นครนายก-ปลาแรดดุ!กระโดดงับนิ้วลูกค้าที่มายื่นสั่งอาหารบาดเจ็บ

นครนายก-ปลาแรดดุ!กระโดดงับนิ้วลูกค้าที่มายื่นสั่งอาหารบาดเจ็บ

ภาพ/ข่าว:สมบัติ เนินใหม่,รัชชานนท์ เนินใหม่

เจ้าหน้าที่ อส. ตกใจสุดขีดถึงกับยืนงงเดินมาสั่งก๋วยเตี๋ยว จู่ๆปลาแรดกระโดดงับนิ้วมือ

                       ที่นครนายก ผู้สื่อข่าวได้แวะมาที่บ้านเลขที่ 34/3 หมู่ 4 ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก ซึ่งเป็นบ้านไม้ 2ชั้น เปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวและอาหารตามสั่งชื่อร้านคุณนิภา หรือที่ชาวบ้านเรียกว่าร้านอาหารปลาดุ หลังทราบมาว่าที่ร้านนี้มีปลาแรดขนาดลำตัวหนักประมาณ 3โล ชอบกระโดดมางับตูดลูกค้าที่มานั่งบนขอบอ่าง ซึ่งขณะเดียวกัน ได้มี เจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดน (อส.) ได้มาซื้อก๋วยเตี๋ยวกินได้เดินมาสั่งก๋วยเตี๋ยวและเดินผ่านบริเวณอ่างน้ำเอามือวางเท้าขอบอ่างที่เจ้าปลาแรดอยู่มันได้กระโดดใส่งับเอานิ้วมืออีกเช่นกัน
                    จากการสอบถามนายหมู่ใหญ่ปรีขา โถมขำ อส.ที่ถูกปลาแรดงับนิ้วมือเล่าว่า ตนและเพื่อน อส.ด้วยกันได้มาที่กองร้อยอาสารักษาดินแดนเพื่อมาเทสร่างกายประจำปีพอเสร็จก็ได้ชวนกันมาแวะร้านก๋วยเตี๋ยวตนได้เดินไปสั่งก๋วยเตี๋ยวและได้เอาไปวางบนขอบอ่างน้ำก็ไม่คิดว่ามีอะไรจู่ๆได้มีตัวอะไรไม่รู้กระโดดมาแต่ตนไม่เห็นจึงหันไปถามเพื่อนๆว่ามีตัวอะไรวะและก็ได้เอามือที่ชี้ไปที่อ่างบอกเพื่อนว่าในนี้ต้องมีตัวอะไรทันใดนั้นเจ้าปลาแรดได้กระโดดขึ้นมาอีกครั้งงับเอานิ้วมือได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และเจ้าปลาก็ได้กระโดดมาอีกครั้งจนตัวของมันกระเด็นออกมานอกอ่างจนทุกคนพากันงงว่ามันอยากเล่นกะเราหรือมันหวงเขตของมัน
                 ต่อมาได้สอบถามป้าโม อายุ 53ปี เจ้าของร้านที่ได้เลี้ยงปลาตัวดังกล่าวเอาไว้เล่าว่า ตนเองได้เลี้ยงปลาแรดตัวนี้ได้มาประมาณ 5 ปีตั้งแต่ตัวน้อยๆ แต่มันก็ไม่เคยมีนิสัยแบบนี้เลยนะ พึ่งมาเป็น ปีนี้ เหมือนมันจะหวงพื้นที่ของมัน ป้าโมยังเล่าต่อพร้อมหัวเราะไปว่าเมื่อวานมีลูกค้าเป็นผู้หญิงวัยกลางคนมาสั่งก๋วยเตี๋ยวแล้วได้ไปนั่งลงบนขอบอ่างเจ้าปลาแรดมันก็กระโดดงับตูดแต่มันกัดไม่แรงเท่าไหร่เล่นเอาลูกค้ากระโดดหยงเลยตกอกตกใจไปตามๆกัน หลายคนที่มาที่นี่งงและตกใจกันทุกคน กับเจ้าปลาแรดตัวนี้มันสร้างชื่อเสียงให้กับร้านเลยนะ ขนาดคนส่งของมาไม่ถูกพอบอกว่ามาร้าน “ก๋วยเตี๋ยวปลาดุ ” คนส่งของถึงกับถึงบางอ้อกันเลยทีเดียว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!