ฉะเชิงเทรา-ขับเคลื่อนการยกระดับด้านการเกษตร

ฉะเชิงเทรา-ขับเคลื่อนการยกระดับด้านการเกษตร

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์   จันทอง

                  เครือข่ายคณะกรรมการแปลงใหญ่ฉะเชิงเทรา และศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตร (ศพก.) ระดับจังหวัด หารือขับเคลื่อนการยกระดับด้านการเกษตร

                  วันที่ 14 ส.ค. นายดนัย ปัญจพิทยากุล เกษตรจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการเครือข่ายศูนย์เรียนรู้ การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตร (ศพก.) และคณะกรรมการเครือข่ายแปลงใหญ่ ระดับจังหวัด ครั้งที่ 3/2563 โดยมีประธานคณะกรรมการ ศพก. และแปลงใหญ่ ระดับอำเภอ ผู้แทนหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานเกษตรจังหวัดฉะเชิงเทรา เข้าร่วมประชุม ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา สำนักงานเกษตรจังหวัดฉะเชิงเทรา
                    สำหรับ การประประชุมครั้งนี้ ได้มีการหารือ เพื่อเป็นการบูรณาการแลกเปลี่ยนข้อมูล ปัญหา อุปสรรคด้านการเกษตร และขับเคลื่อนโครงการยกระดับ ศพก. และโครงการยกระดับเกษตรแปลงใหญ่ด้วยเกษตรสมัยใหม่ และเชื่อมโยงตลาด อุตสาหกรรมอาหาร Bioeconomy ร่วมกันระหว่าง สนง.เกษตรจังหวัดฉะเชิงเทรา และหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ภายได้กรอบนโยบายการฟื้นฟูเศรษฐกิจ และสังคมของประเทศ ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!