กาญจนบุรี-นายกสมาคมกีฬาเชิญ ผวจ.ร่วมกีฬาชิงชนะเลิศ 25 ชนิด

กาญจนบุรี-นายกสมาคมกีฬาเชิญ ผวจ.ร่วมกีฬาชิงชนะเลิศ 25 ชนิด

ภาพ/ข่าว:รักษพล  พุ่มพฤกษ์

                  นายกสมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมอุปนายกฯและคณะ เข้าพบพ่อเมือง เชิญร่วมกีฬาชิงชนะเลิศ 25 ชนิด ชิง 500 เหรียญทอง

                   วันที่ 9 กรกฎาคม 2563 ที่ห้องทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี พล.อ.ดร.ชินวัฒน์ แม้นเดช นายกสมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี และที่ปรึกษาสภาความมั่นคงแห่งชาติ พร้อมด้วย นายวรเจตน์ สังวรณ์ หรืออ้อย อาปาเช่ อุปนายกสมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี ผศ.ดร.อานนท์ วันลา เลขาธิการสมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี นายเจิดศักดิ์ เอี่ยมปาน เหรัญญิกสมาคมฯ และคณะ ได้เข้าพบนายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเชิญร่วมเปิดการแข่งขันกีฬาประจำปี 2563 ชิงชนะเลิศระดับจังหวัดกาญจนบุรี 25 ชนิดกีฬา ชิงชัย 500 เหรียญทอง ในระหว่างวันที่ 20-30 สิงหาคม 2563

                นายวรเจตน์ สังวรณ์ หรือ อ้อย อาปาเช่ อุปนายกสมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวว่า ในวันนี้ทาง พล.อ.ดร.ชินวัฒน์ แม้นเดช นายกสมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี และเป็นที่ปรึกษาสภาความมั่นคงแห่งชาติ ได้นำคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเข้าพบนายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเชิญท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาระดับจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2563 ซึ่งถือว่าเป็นมหกรรมกีฬาที่สร้างความพร้อม ในการรองรับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ที่จะมีขึ้นในครั้งที่ 47 ที่จังหวัดกาญจนบุรี เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

                อุปนายกสมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวอีกว่า การจัดการแข่งกีฬาชิงชนะเลิศที้ิ ของจังหวัดกาญจนบุนรี ในระหว่างวันที่ 20-30 สิงหาคม 2563 มีการแข่งขัน 25 ชนิด ชิงเหรียญ ทองกว่า 500 เหรียญทอง ถือเป็นการมหกรรมการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ พิธีเปิด-ปิดจัดว่าดีที่สุดด้วยทีมงานมืออาชีพระดับประเทศ เราต้องเตรียมความพร้อมและทดลองทุกกรณี เพื่อได้พิจารณาจุดเด่นจุดด้อย เป็นการพัฒนาฝีมือของนักกีฬา และเฟ้นหานักกีฬาดาวรุ่งในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ขอเชิญชวนนักกีฬาร่วมสมัครตามชมรมฯ ต่างๆ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กรกฎาคม นี้ ท่านอาจจะเป็นดาวรุ่งในกีฬาแห่งชาติปี 2565 ครั้งที่ 47 ที่จังหวัดกาญจนบุรีเป็นเจ้าภาพก็เป็นได้

                   สำหรับสมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี ในยุคของ พล.อ.ดร.ชินวัฒน์ แม้นเดช นายกสมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรีและเป็นที่ปรึกษาสภาความมั่นคงแห่งชาติ ที่มียอดฝีมือที่มีใจรักกีฬาและมีใจรักบ้านเกิด ต้องการให้ลูกหลานชาวจังหวัดกาญจนบุรีได้เติบโตและมีชื่อเสียงในด้านกีฬา ยิ่งได้ นายชูศักดิ์ แม้นทิม ประธานสภา อบจ.กาญจนบุรี อดีตนายกสมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลที่คว้าแชมป์ระดับประเทศ มาช่วยงาน กับนายวรเจตน์ สังวรณ์ หรือเสี่ยอ้อย อาปาเช่ นักคิดนักออกแบบแผน ทุกกรณี ถือเป็นผู้มีวิชั่นกว้างไกล และทีมงานที่มีความสำคัญทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น เสี่ยแกละ กิตติวัฒน์ พงศ์ปฎิมาพรรณ เจิดศักดิ์ เอี่ยมปาน ผศ.ดร.อานนท์ วันลา มาช่วยเตรียมงานกีฬา ยังได้เสธนุ้ย-เสธเต้น สองนายทหาร ที่มีใจรักกีฬา และชอบทำงานเพื่อเกิดประโยชน์แก่ทุกฝ่าย ถือว่าทีมงานสมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรีไม่ธรรมดา
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!