ประจวบคีรีขันธ์-ปฐมนิเทศน์ผู้ปกครอง ร.ร.เทศบาล 7 แห่ง

ประจวบคีรีขันธ์-ปฐมนิเทศน์ผู้ปกครอง ร.ร.เทศบาล 7 แห่ง

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ

               คณะผู้บริหารเทศบาลเมืองหัวหิน ออกปฐมนิเทศน์ผู้ปกครองนักเรียน 7 ร.ร.รับดารเปิดเทอม

                 เวลา 9.00 น. วันที่ 30 มิถุนายน ที่ ร.ร.เทศบาลวัดหนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน มอบหมายให้ น.ส.ไพลิน กองพันธ์ รองนายกฯ นายสมหมาย สุกใส ผอ.กองการศึกษา สมาชิกสภาเขต และคณะกรรมการศึกษา ปฐมนิเทศก์ ผู้ปกครองนักเรียน
               เนื่องด้วยในวันที่ 1 กรกฎาคม จะเปิดภาคเรียนของกลุ่ม ร.ร.เทศบาลฯ 7 แห่งเพราะฉะนั้นขอให้ผู้ปกครองดูแลควบคุมเด็กๆ ก่อนที่จะมาโรงเรียนเช่น ความสะอาด การแต่งกาย ป้ายชื่อสกุล และอื่นๆทั้งนี้เพื่อเป็นการดูแลความพร้อมในเบื้องต้น เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรค”โควิด- 19″ นั้นยังคงมีอยู่ ส่วนทาง ร.ร.แต่ละแห่งนั้นก็จะมีครู จนท.คอยคัดกรองดูแลให้กับเด็กๆแบบเป็นระบบสากลกำหนดเช่น น้ำยาฆ่าเชื้อ การเข้านั่งในชั้นเรียน การอยู่รวมกัน และการตรวจสอบการเจ็บป่วยภายในชั้นเรียน
                น.ส.ไพลิน ฯ กล่าวว่า ถ้าพบว่ามีนักเรียนชายหญิง เจ็บป่วยและตรวจสอบแล้วต้องนำส่ง รพ.ให้ผู้ปกครองสบายใจได้เพราะทาง ผอ. ร.ร.ได้มีการจัดทำประกันภัยประกันชีวิตเอาไว้ให้แล้วตามนโยบายของนายกนพพรฯ ผู้ปกครองไม่ต้องเสียเงินค่ารักษาใดๆทั้งสิ้น
ทางด้าน นายชีพ สุกสี สท.เขต 3 กล่าวเสริมว่า ทางด้านการเรียนการสอนของกลุ่ม ร.ร.เทศบาลฯ ทั้ง 7 แห่งนี้ขอให้ผู้ปกครองทุกๆท่านสบายใจได้ทางฝ่ายบริหารและ ผอ. คณะครู จะดูแลบุตรหลานของท่านอย่างดียิ่ง ทั้งสถานที่และตัวอาคารอย่าง”โดม” ที่ได้สร้างให้นี้จะต้องมีทุกๆ ร.ร.ให้ครบ 7 แห่ง ส่วนในห้วงนี้ทาง รมต.ว่าการกระทรวงเกษตรฯ และมูมนิธิคุณแม่ฉลวยศรีออ่น” ได้มอบข้าวสารถุงลงมาให้กับทางเทศบาลฯ เพราะฉะนั้นแล้วนายกฯก็จะแจกจะมอบให้กับครอบครัวที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไปและผู้ที่ป่วยติดเตียง
                   สำหรับ ร.ร.เทศบาลวัดหนองแก นี้มี น.ส.รจนา บุญรอด เป็น ผอ.คณะครูชายหญิง 16 คน นักเรียนชี้นอนุบาล 1 ถึง ป.6 รวม 319 คน จะเปิดการเรียนการสอนในวันพรุ่งนี้ 1 ก.ค.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!