นครสวรรค์-รับด่วน ว่างงานจากโควิด

นครสวรรค์-รับด่วน ว่างงานจากโควิด

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย  เกียรติพิริยะ

                   ด่วน! ม.ราชภัฏ​นครสวรรค์​ รับสมัครงานเพิ่มเติม​ โครงการ​ อว.​สร้างงาน​ เฟส​ 2 อีก 181 อัตรา

                   ผศ.ดร.ไชยรัตน์ ปราณี อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์ เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ได้รับมอบหมายจากกระทรวง​ อว.​ ให้ดำเนินการจ้างประชาชนที่ว่างงานอันเนื่องมาจากสถานการณ์ COVID-19 ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์และอุทัยธานี ในโครงการ อว. สร้าง​งาน​ เฟส​ 2  รับสมัครงานในตำแหน่งพนักงานจ้างเหมาบริการ จำนวน 181 อัตรา ปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 63 โดยจะได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 9,000 บาท (3 เดือน) รายละเอียดของงาน จะต้องทำงานเกี่ยวกับ งานด้านข้อมูล, งานด้านวิเคราะห์และทำแผน, งานด้านวิชาการและถ่ายทอดเทคโนโลยี, งานด้านอื่น ๆ เพื่อการรับใช้สังคมตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติสำคัญของผู้สมัคร มีดังนี้คือ มีอายุ​ 18 ปี​ ขึ้นไป​ ไม่จำกัดเพศ​, มีภูมิลำเนาอยู่ใน จ.นครสวรรค์หรือ จ.อุทัยธานี, เป็นผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด – 19, ไม่เป็นผู้อยู่ระหว่างการกักตัว และไม่ได้รับเงินเยียวยาของรัฐบาลในโครงการ “เราไม่ทิ้งกัน” หรือเงินเยียวยาเกษตรกร หรือเงินเยียวยาโครงการอื่น ๆ จากรัฐบาล
รับสมัคร 25-28 มิถุนายน 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และ #สมัครออนไลน์ได้ที่ http://job.nsru.ac.th/covid/ หรือสมัครด้วยตนเองได้ที่ อาคาร 14 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!