สิงห์บุรี-ผช.ผบ.ตร.นำคณะลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบทกภัยพร้อมมอบถุงยังชีพ

สิงห์บุรี-ผช.ผบ.ตร.นำคณะลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบทกภัยพร้อมมอบถุงยังชีพ

ภาพ-ข่าว:จีระแมน ขำฉา

           วันที่ 17 ต.ค. 64 เวลา 13.30 น. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้ช่วย ผบ.ตร. เป็นผู้แทนในส่วนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมกับตัวแทนคณะนักศึกษา (วปอ.2555) ลงพื้นที่แจกถุงยังชีพจำนวน 1,000 ชุด ให้กับประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ ต.ทับยา อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี โดยมีนายนิพนธ์ สีตะระโส นายกเทศมนตรีตำบลทับยา และคณะให้การต้อนรับและรายงานสถานการณ์น้ำให้รับทราบ พร้อมทั้ง พล.ต.ต.วีรวิชญ์ บัวประเสริฐยิ่ง ผบก.ภ.จว.สิงห์บุรี, พ.ต.อ.ไกลเขต บุรีรักษ์ รอง ผบก.ฯ, พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง รอง ผบก.ฯ, พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ.อินทร์บุรี, พ.ต.อ.สายชล โพธิ์ขอม ผกก.สภ.พรหมบุรี, พ.ต.ท.หญิงดวงตา ใหญ่กว่าวงษ์ รอง ผกก.ฝอ.ฯ จิตอาสา904, ตร.ในสังกัดฯ และ กต.ตร.ภ.จว.สิงห์บุรี
           จากนั้นมีผู้แทนชุมชนเป็นผู้รับมอบนำสิ่งของไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่ประสบภัย ในเขตเทศบาลตำบลทับยา และบ้านเกาะบางพระนอน ม.1 ต.ทับยา อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ซึ่งมีน้ำท่วมสูง ชาวบ้านต้องใช้เรือในการสัญจรเข้าออกหมู่บ้านเพียงทางเดียวเท่านั้น
           นอกจากนี้ยังย้ำกับ จนท.ตำรวจ ที่มาร่วมให้การต้อนรับและมอบสิ่งของว่า ตามนโยบายของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 ให้หน่วยงานในสังกัดทุกหน่วย ให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ที่ประสบภัย และกำชับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการดูแล เฝ้าระวังป้องกันอาชญากรรม การกระทำความผิด กลุ่มมิจฉาชีพที่อาจฉกฉวยโอกาสซ้ำเติมความเดือดร้อนของประชาชน และให้ประสานการปฏิบัติร่วมกับหน่วยงานอื่นๆ รวมถึงคอยให้การสนับสนุนในภารกิจต่างๆ จากภาครัฐเมื่อมีการร้องขอ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!