ประจวบคีรีขันธ์-เปิดร้านค้า”ประชารัฐ”เมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดร้านค้า”ประชารัฐ”เมืองหัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

เจ้าเมืองประจวบฯเปิดร้านค้า”ประชารัฐ”เมืองหัวหิน

        เวลา 11.00 น. วันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ชั้นใต้ดินศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายเสถียร เจริญเหรียญ ผวจ.ปข. เป็นประธานเปิดร้านค้า”ประชารัฐ”โดยมี นายดำรงค์ มากระจัน พัฒนาการจังหวัดฯ ปข.กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการเปิดฯตามนโยบายของทางรัฐบาลที่ได้ให้แต่ละจังหวัด อำเภอ จัดทำโครงการนำเอาสินค้า”โอทอป”ที่ผลิตทำขึ้นมาจากหมู่บ้าน ชุมชน ตำบล ของประชาชนได้มีโอกาสนำมาวางจำหน่ายให้กับผู้คนที่เป็นชาวไทย ชาวต่างชาติ ที่เข้ามาในแต่ละคูหาร้านค้าของ”ประชารัฐ”
         โดยในที่ศูนย์การค้าแห่งนี้ทาง นายอมรเทพ อ่วมมีเพียร ผจก.ฯได้มอบคูหา 2 ห้องชั้นใต้ดินให้ทางพัฒนาการจังหวัดฯ มาเปิดให้บริการโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆและมี นส.ราตรี พิสุทธิ์ชโลธร กรรมการ ผจก. บ.ประชารัฐสามัคคี ประจวบคีรีขันธ์ วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด เป็นผู้ดำเนินการคัดเลือกสรรหาสินค้า”โอทอป” จากแต่ละอำเภอของ จ.ประจวบฯ มาวางจำหน่ายขายในราคาที่ถูกกว่าในท้องตลาดทั้งนี้เพื่อยกระดับและส่งเสริมให้ประชาชนที่จัดทำสินค้าได้มีรายได้และเป็นอาชีพเสริม
         ทางด้าน นส.ราตรีฯ กล่าวว่า สินค้า”โอทอป”ที่นำมานั้นก็มีแบบ อุปโภค บริโภค สินค้าหัตถกรรม ผ้าทอ หมอน และอื่นๆโดยจะเน้นจากการทำการผลิตจากมือของกลุ่มคนในพื้นที่หมู่บ้าน ชุมชน ของในเขต จ.ประจวบฯและเน้นในเรื่องของคุณภาพ ราคา เพราะเมื่อนำมาเป็นสินค้า ร้านค้า”ประชารัฐ”แล้วลูกค้าผู้บริโภค อุปโภค จะต้องได้รับประโยชน์สูงสุดเช่นกัน
          การเปิดในวันนี้เป็นสินค้าแห้ง บรรจุหีบห่อแบบสำเร็จรูปที่สำคัญนั้นกระเช้า”ของขวัญ” จะเป็นสิ่งของสินค้าที่เหมาะแก่ผู้คนในห้วงเทศกาลต่างไป ที่มีไว้ให้กับผู้ที่ต้องการ นอกจากนั้นก็ยังจะเปิดตลาดพืชผักสด ผลไม้สด เข้ามาเสริมในร้านค้า”ประชารัฐ” เพื่อยกระดับความสด ความพร้อมแก่เหล่าลูกค้าที่เข้ามาในศูนย์การค้าแห่งนี้

         สำหรับประชาชนที่อยู่ในแต่ละชุมชน หมู่บ้าน ที่ได้ผลิตทำสินค้า”แฮนเมด”หรือว่าทำกับมือ ทำในครอบครัวมีคุณภาพแพ็กกิ้งดี ขอให้มาติดต่อกับตนเองเพื่อนำเอาสินค้าผลผลิตเหล่านั้นมาขึ้นห้างร้านค้า”ประชารัฐ”ได้โดยไม่ต้องลงทุนเปิดร้าน เปิดกิจการใดๆ มาที่นี่แล้วท่านจะมีที่ขายที่จำหน่ายอย่างถาวร.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!