ชลบุรี-เจ้าของร้านเสริมสวย ร้องต่างชาติบุกทำลายข้าวของ ผวาไม่กล้าเปิดร้าน

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

เจ้าของร้านเสริมสวย ร้องต่างชาติบุกทำลายข้าวของ ผวาไม่กล้าเปิดร้าน

          เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 9 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางนิจดา เคอร์บี้ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย ภายในตลาดบัวขาว พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังถูกชาวต่างชาติบุกเข้าทำลายข้าวของภายในร้านหลายครั้ง สร้างความวิตกกังวล จนไม่กล้าที่จะเปิดให้บริการกับลูกค้า ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพ.ต.ท.ธัมมัญชิษฐ์ สิทธิศาสตร์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมทั้งมอบวีดีโอขณะเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานแล้ว แต่ดูเหมือนชาวต่างชาติ รายนี้จะไม่มีความเกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด

          โดยนางนิจดา เจ้าของร้านเสริมสวย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปเซ้งร้านต่อจากเจ้าของเก่าซึ่งเป็นแฟนสาวของชาวต่างชาติผู้ก่อเหตุ เมื่อเตรียมที่จะเปิดร้านเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ชาวต่างชาติได้เข้ามาขนของที่ร้านโดยบอกว่าเป็นของตน และยังรื้อค้นทำลายข้าวของในร้าน จนได้รับความเสียหายด้วย หลังเกิดเหตุจึงเดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน กระทั่งวันที่ 9 มิถุนายน ตนเองเตรียมที่จะเปิดร้านอีกครั้ง ชาวต่างชาติก็มาอีกครั้ง แล้วบุกเข้ามาทำลายข้าวของ ขว้างปาสิ่งของจนได้รับความเสียหาย มิหนำซ้ำยังเอาน็อตมายิงล็อคประตูไม่ให้เปิดอีกด้วย

          อย่างไรก็ตาม ตนเองไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุมีอาการทางประสาทหรือไม่ เพราะได้ติดต่อไปทางแฟนสาวของชาวต่างชาติแล้ว แต่ก็ได้รับคำตอบว่าคุยกันไม่รู้เรื่อง ซึ่งก็อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยเอาตัวบุคคลที่ก่อเหตุไปตรวจสอบ เพราะตนเองรวมถึงพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่บริเวณนี้ ต่างเกิดความกลัวว่าจะได้รับอันตราย จากชาวต่างชาติคนนี้ด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!