นครนายก-2 หนุ่มชาวลาว ขับเก๋งเสียหลักตกข้างทางชนป้ายแท่งปูนอัดติดภายใน 2 ราย

นครนายก-2 หนุ่มชาวลาว ขับเก๋งเสียหลักตกข้างทางชนป้ายแท่งปูนอัดติดภายใน 2 ราย

ภาพ/ข่าว:สมบัติ เนินใหม่//รัขชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

           2 หนุ่มชาวลาว ขับเก๋งปิดไฟหน้ามาด้วยความเร็วเสียหลักหลุดโค้งชนเสาป้ายปูนเขื่อนขุนด่านฯ อัดติดคารถ กู้ภัยฯเร่งช่วยผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาล

             เมื่อเวลา 20.00 น.ของวันที่ 24 ตุลาคม 2564 ร.ต.อ.กิตติคุณ มีศรีแก้ว ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เก๋งเสียหลักหลุดโค้งตกข้างทางพุ่งชนเสาป้ายปูนประชาสัมพันธ์เขื่อนขุนด่านปราการชล มีผู้บาดเจ็บถูกอัดติดอยู่ในรถยนต์เก๋ง 2 คน จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมรถฉุกเฉินโรงพยาบาลนครนายก และกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก พบรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีดำเทาทะเบียน กม 1217 นครปฐม เสียหลักหลุดโค้งพุ่งลงข้างไถล ไปชนป้ายโฆษณาเป็นแท่งปูนของเขื่อนขุนด่านปราการชลฯ รถพังเสียหายพลิกตะแคงอยู่ในป่าหญ้า มีผู้ขับขี่และนั่งคู่มาด้วยกันได้รับบาดเจ็บถูกอัดติดอยู่ในรถ กู้ภัยสว่างอริยะนครนายกได้เร่งรีบนำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างมาช่วยตัดโครงรถยนต์ที่กดทับร่างผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนจนออกมาได้และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก ต่อมาทราบชื่อ นายจอย อายุ 45 ปีเป็นคนขับส่วนคนที่นั่งคู่มาด้วยชื่อนายน้อย อายุ 35 ปีทั้ง 2 คน เป็นสัญชาติลาว

            จากการบอกเล่าของนายมงคล ศรีคร่ำและนายกิตติ เสาธงใหญ่ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่ารถยนต์เก๋งฮอนด้าคันดังกล่าวได้ขับมาด้วยความเร็วและปิดไฟหน้า ซึ่งตนเองกำลังทำงานบ้านอยู่เห็นรถเสียหลักตกลงไปข้างทางชนป้ายเสาปูนได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่วนนายกิตติ เสาธงใหญ่ได้เล่าว่ารถยนต์เก๋งฮอนด้าคันนี้ขับแซงรถของตนมาด้วยความเร็วและปิดไฟหน้ารถ โชคดีที่ลงข้างทางก่อนเช่นนั้น ต้องชนรถที่จอดติดไฟแดงอีกหลายคันแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!