นครสวรรค์-ชมรมหอศิลป์ฯนำคณะเข้าพบนายก อบจ. หารือการจัดกิจกรรม

นครสวรรค์-ชมรมหอศิลป์ฯนำคณะเข้าพบนายก อบจ. หารือการจัดกิจกรรม

"NAKHON SAWAN INTERNATIONAL ART WORKSHOP AND EXHIBITION 2023"

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

            เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ที่สำนักงานนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ ให้การต้อนรับ นางปรีชญา พรมชู วัฒนธรรมจังหวัดนครสวรรค์ นายสันติ คุณาวงศ์ ประธานชมรมหอศิลป์นครสวรรค์ และคณะ ที่เดินทางมาขอเข้าพบ เพื่อหารือเรื่องการจัดกิจกรรม โครงการปฏิบัติการสร้างสรรค์ผลงานศิลปกรรม นานาชาติ ณ นครสวรรค์ ครั้งที่ 1 ( NAKHON SAWAN INTERNATIONAL ART WORKSHOP AND EXHIBITION 2023 ) โดยมี นายมานพ บุญผสม นายเชิดพันธุ์ มาศรี นางสุดฤทัย เศรษฐนันท์ รองนายก อบจ. นครสวรรค์ เข้าร่วมปรึกษาและหารือถึงแนวทางในการดำเนินงาน
            โดย ชมรมหอศิลป์นครสวรรค์ได้จัดกิจกรรม ปฏิบัติการสร้างสรรค์ผลงานศิลปกรรม นานาชาติ ณ นครสวรรค์ ครั้งที่ 1 เพื่อเป็นการเผยแพร่ถ่ายทอดงาน แนวคิด และภูมิปัญญาของศิลปินแห่งชาติ ศิลปินไทย และศิลปินนานาชาติ ให้ปรากฏสู่สาธารณชน และเป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา เยาวชน และประชาชนทั่วไปเข้าถึงองค์ความรู้และความเข้าใจทางด้านศิลปะร่วมสมัยในด้านทัศนศิลป์ โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 -27 เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2566 ณ แหล่งท่องเที่ยวบึงบอระเพ็ด ต.แควใหญ่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ให้การสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว
             นายก อบจ. กล่าวว่า การจัดกิจกรรมนี้นับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่เราจะได้เห็นการสร้างสรรค์ผลงานศิลปกรรมของชาวต่างชาติ ในขณะเดียวกันเราควรมีผลงานศิลปกรรมของไทยเข้าไปร่วมด้วย พร้อมทั้งเชิญศิลปินชาวไทยที่มีชื่อเสียงเข้ามาร่วมกิจกรรม เพื่อจะได้มีการพบปะและมีการแลกเปลี่ยนความรู้ แนวความคิดกับศิลปินชาวต่างชาติ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!