ชลบุรี-จับไอ้กิ๊ก มือฆ่าสาวพีอาร์หมกห้องตร.ล่าข้ามจังหวัด จนมุมที่สกลนคร

ชลบุรี-จับไอ้กิ๊ก มือฆ่าสาวพีอาร์หมกห้องตร.ล่าข้ามจังหวัด จนมุมที่สกลนคร

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

             จากกรณี นางสาว รัตนา ธรรมรักษ์ หรือรัตน์ อายุ 32 ปี สาวหน้าตาดี ถูกแทงด้วยของมีคม เข้าที่ตามใบหน้า ต้นคอ หลังกกหู และหัวไหล่ เป็นแผลเหวอะหวะหมกศพจนเริ่มขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 วัน ในห้องเช่าชั้น 3 ของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ย่านซอยบัวขาว กลางเมืองพัทยา หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 พ.ค.66 ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจชุดสืบสวนทราบตัวผู้ก่อเหตุ และได้ขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับ นาย วัชระพล อันสงคราม หรือกิ๊ก , ฉายา “กิ๊ก กิโล10” (กม.10 สัตหีบ) อายุ 39 ปี ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ตามเลขที่ จ.230/2566 ลง 21 พ.ค.66 หลังพบพฤติกรรมเป็นหนุ่มที่กำลังมาติดพัน และอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ก่อนพบว่า นางสาว รัตนา ธรรมรักษ์ หรือรัตน์ ถูกฆ่ากลายเป็นศพอยู่ภายในห้องพัก ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น
              ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันนี้ 23 พ.ค.66 ความคืบหน้า พล.ต.ต.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้รับการประสานจาก ชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี ว่าพบสัญญาณโทรศัพท์มือถือ ของนาย วัชระพล อันสงคราม หรือกิ๊ก ไปปรากฏอยู่ในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ ในช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าผู้ต้องหารายนี้กำลังหลบหนีไปยัง จ.กาฬสินธุ์ หรืออาจจะเป็นพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งภายหลังได้รับการประสาน ผู้บังคับการจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน จ.กาฬสินธุ์ ร่วมกับชุดสืบสวน ภาค.4 เร่งติดตามผู้ต้องหาตามหมายจับรายนี้ในทันที

                จนมาสามารถจับกุม นาย วัชระพล อันสงคราม หรือกิ๊ก ฉายา “กิ๊ก กิโล10” ได้ที่บ้านพักเพิงพักไม้ มุงหลังคาสังกะสี ภายในหมู่บ้านกุดบาก ต.กุดบาก อ.กุดบาก จ.สกลนคร เขตรอยต่อ จ.กาฬสินธุ์ จากภาพการจับกุมพบว่า นาย วัชระพล อันสงคราม หรือกิ๊ก มีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด ตำรวจได้แสดงหมายจับ ซึ่งเจ้าตัวให้การยืนยันว่า ตัวเองเป็นบุคคลตามหมายจับจริง ส่วนปมสาเหตุหรือคำรับสารภาพยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใด ๆ โดย พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง.ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา กำลังเดินทางไปยัง สภ.กุดบาก เพื่อรับตัว นาย วัชระพล อันสงคราม หรือกิ๊ก กลับมาสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ส่วนการสอบสวน หรือการนำตัวไปทำแผนประกอบคำสารภาพนั้น ผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!