นครปฐม-ไอเดียสุดเจ๋ง..!! เอาทุเรียนในร้านที่ใหญ่ที่สุดแทนพานไหว้ครู

นครปฐม-ไอเดียสุดเจ๋ง..!! เอาทุเรียนในร้านที่ใหญ่ที่สุดแทนพานไหว้ครู

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดนครปฐม

          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 มิ.ย.66 นางสาวพิชญา ชินนอก ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านอ้อกระทิง ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้จัดพิธีไหว้ครู
และวันนี้เป็นที่ตื่นตาตื่นใจของคุณครูและนักเรียน คือทุเรียนแทนพานครู เมื่อด.ญ พิมชนก เจียมตัว ป2/2 ได้ใช้ทุเรียนทั้งลูกหนักกว่า 10 กิโล
          โดย ด.ญ.พิมชนก กล่าวว่า ที่บ้านเปิดร้านขายทุเรียนอยู่ตรงข้ามอีซูซุหนองปลาไหล เมื่อมีโอกาสก็จะช่วยแม่ขายทุเรียนเสมอ และที่สำคัญชอบกินทุเรียนเป็นชีวิตจิตใจ อยากให้คุณครูทางโรงเรียนได้กินทุเรียนด้วย จึงได้ขอทุเรียนจาก คุณศิริรัด จิตรบรรจง จากยาย ชึ่งเป็นเจัาของร้านจำนวน 1 ลูก ที่ใหญ่ที่สุดในร้านมาตกแต่ง ด้วยดอกไม้ พร้อมพวงมาลัยเพื่อนำมาไหว้คุณครูในวันนี้ ต้องช่วยกันยกถึง 3 คนยกคนเดียวไม่ไหว
           ทางด้านนางอภิญญา จิตรบรรจง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/2 หมู่ 5 ต.ทุ่งกระพังโหม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม กล่าวว่า ที่บ้านขายทุเรียนอยู่แล้ว ลูกสาวได้มาบอกว่า หนูได้ถือพานครู ไปถามราคาพาน นี้ คิดแล้วประมาณ1,000กว่า บาท เลยเลยปิ๊งไอเดียขึ้นมาว่า ใช้ทุเรียนที่ขายมาตกแต่งดีกว่าแปลกใหม่ดีด้วย และครูหลังเสร็จพิธีคุณครูที่โรงเรียนจะได้กินทุเรียนหมอนทองอย่างอร่อยด้วย มูลค่าอยู่ที่ประมาณ 1,800 บาท

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!