ชลบุรี-“บิ๊กไบค์สายบุญ”ภาคตะวันออก จัดงานระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งส่งเสริมการท่องเที่ยว

ชลบุรี-“บิ๊กไบค์สายบุญ”ภาคตะวันออก จัดงานระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งส่งเสริมการท่องเที่ยว

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

         บิ๊กไบค์สายบุญภาคตะวันออกกว่า 500 คัน ร่วมงาน Distinguished Gentleman’s Ride (DGR) พัทยา ระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งส่งเสริมการท่องเที่ยว
        เมื่อวันที่ 21 พ.ค.66 ที่บริษัท “วัชร มารีน” จำกัด เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา ให้เกียรติเป็นประธานเปิดโครงการ Distinguished Gentleman’s Ride (DGR) 2023 @Pattaya โดยมี นายประสาร นิกาจิ๊ หรือบังจูมิน นายกสมาคมบูรพามอเตอร์ไซค์เคิลคลับ นำมวลหมู่สมาชิกไรเดอร์ และสาวกบิ๊กไบค์ในพื้นที่ชลบุรี และภาคตะวันออกกว่า 500 คัน พร้อมใจกันแต่งกายด้วยชุดสุภาพเข้าร่วมกิจกรรม
          นายธเนศ เสถียรพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัชรมารีน จำกัด กล่าวว่า โครงการ Distinguished Gentleman’s Ride (DGR) 2023 @Pattaya ปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม สุภาพบุรุษและสุภาพสตรีทรงเกียรติ เป็นโครงการระดมทุนเพื่อการกุศลต้านมะเร็ง โรคซึมเศร้า และส่งเสริมกิจกรรมการขับขี่รถคลาสสิคท่องเที่ยวอย่างสุภาพ มีสไตล์โดดเด่นและปลอดภัย โดยมีการดำเนินงานมาแล้ว 7 ปี สามารถระดมทุนได้มากกว่า 6.2 ล้านดอลลาร์ ผ่านเครือข่ายกิจกรรม ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์กว่า 120,000 คน จาก 102 ประเทศทั่วโลก โดยในปีนี้ บริษัท วัชรมารีน จำกัด ได้รับมอบหมายจากงาน DGR ให้เป็นผู้แทนจัดงานในพื้นที่ภาคตะวันออก ประเทศไทย
           โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อระดมทุนสนับสนุนการวิจัยและการรณรงค์ป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมาก และการป้องกันการฆ่าตัวตายในผู้ชาย ผ่านมูลนิธิโมเวมเบอร์ (Movember Foundatio) ส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวในพัทยา จากการจัดกิจกรรมเชื่อมโยงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในพัทยา ห้วยใหญ่ – สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ – ตำบลโป่ง และส่งเสริมความรู้สำหรับผู้ชื่นชอบการขับขี่รถแนวคลาสสิค ในการขับขี่อย่างปลอดภัย
          ทั้งนี้ กิจกรรม DGR Pattaya แบ่งกิจกรรมออกเป็น กิจกรรมระดมเงินบริจาค การขับขี่รถคลาสสิคสวยงามออกท่องเที่ยวเมืองพัทยา การจำหน่ายของที่ระลึกสมทบทุนบริจาค และกิจกรรมท่องเที่ยว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!