ชลบุรี-คืบหน้า..สาวหน้าตาดีถูกฆ่า ตร.ขอหมายจับมือฆ่าแล้ว พบเพิ่งขอกลับทำงานที่บาร์ใกล้ห้องเช่า

ชลบุรี-คืบหน้า..สาวหน้าตาดีถูกฆ่า ตร.ขอหมายจับมือฆ่าแล้ว พบเพิ่งขอกลับทำงานที่บาร์ใกล้ห้องเช่า

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

          กรณีนางสาว รัตนา ธรรมรักษ์ หรือรัตน์ อายุ 32 ปี สาวหน้าตาดีถูกถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ตามใบหน้า ต้นคอ หลังกกหู และหัวไหล่ เป็นแผลเหวอะหวะ แล้วหมกศพจนศพเริ่มขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 วัน ในห้องเช่าชั้น 3 ของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งกลางเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ 20 พ.ค.66 ผ่านมา ล่าสุด ตำรวจสืบสวน ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และได้ขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ นาย วัชรพล อันสงคราม หรือกิ๊ก , ฉายา “กิ๊ก กิโล10” (กม.10 สัตหีบ) อายุ 39 ปี ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ตามเลขที่ จ.230/2566 ลง 21 พ.ค.2566 หลังพบพฤติกรรม เป็นหนุ่มที่กำลังมาติดพันและอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ก่อนพบเป็นศพ
          นายธนฤต แก้วศรีปราชญ์ อายุ 56 ปี การด์รักษาความปลอดภัยของบาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ย่านซอยบัวขาวพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเคยเป็นอดีตที่ทำงานเก่าของผู้ตาย เมื่อหลายเดือนก่อน พร้อมทั้งเล่าให้ฟังว่า ผู้ตายเพิ่งเดินทางมาที่ร้านเพื่อขอกลับเข้าทำงาน โดยได้พูดคุย กับแม่นก ซึ่งเป็นคนคอยจัดหาพีอาร์ของร้าน แต่ทางร้านปฏิเสธเนื่องจาก นางสาวรัตน์ ผู้ตาย มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ก่อนที่เจ้าตัวจะกลับห้องพักไป อีกทั้งส่วนตัว ยอมรับว่าผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี นิสัยอยู่คนเดียวไม่สุงสิงกับใคร ทำงานเสร็จก็กลับบ้าน แต่ก็ไม่คิดว่าจะถูกฆ่าตายดังกล่าว
          ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปยังห้องเช่า ที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบว่าเจ้าของห้องเช่า มีการจ้างบริษัทฯ เอกชน มาทำความสะอาด ภายในห้องที่เกิดเหตุ มีการขนข้าวของลงมาไว้ด้านล่าง ก่อนจะเริ่มทยอยขนขึ้นรถเพื่อนำไปทิ้ง
         ผู้สื่อข่าวได้พูดกับ นายอำนาจ ธรรมรักษ์ อายุ 28 ปี น้องชายของผู้ตายผ่านทางโทรศัพท์ ที่กำลังเดินทางมายังเมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณของพี่สาว โดยครอบครัวยังอยู่ในอาการเศร้าโศก โดยเฉพาะแม่ร้องไห้จนไม่มีน้ำตาแล้ว ส่วนพ่อก็ป่วยเป็นโรคหัวใจ และยังรับกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับพี่สาวไม่ได้

แม่สาวถูกฆ่าเศร้า ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณลูกสาว เผยรู้ว่าลูกสาวติดยา ติดผู้ชาย

           จากกรณีนางสาว รัตนา ธรรมรักษ์ หรือรัตน์ อายุ 32 ปี สาวหน้าตาดีถูกถูกแทงด้วยของมีคม เข้าที่ตามใบหน้า ต้นคอ หลังกกหู และหัวไหล่ เป็นแผลเหวอะหวะ แล้วหมกศพ 4-5 วัน จนศพเริ่มขึ้นอืดในห้องเช่าชั้น 3 ของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง กลางเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

            ต่อมาเวลา 17.00 น. วันที่ 21 พ.ค.66 ที่ตึกห้องเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุ ภายในซอย เฉลิมพระเกียรติ 19 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นางสำราญ ธรรมรักษ์ อายุ 59 ปี นาย อำนาจ ธรรมรักษ์ อายุ 28 ปี แม่และน้องชายของผู้ตาย รวมถึงญาติๆ ที่เพิ่งเดินทางมาจาก จ.อำนาจเจริญ ได้เดินทางมาทำพิธี อัญเชิญดวงวิญญาณของผู้ตาย โดยนางสำราญ ธรรมรักษ์ ผู้เป็นแม่ ได้จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง ก่อนจะขึ้นไปภายในห้องที่เกิดเหตุ เพื่อเชิญดวงวิญญาณของลูกสาว ระหว่างทำพิธีผู้เป็นแม่ อยู่ในอาการเศร้าสลด น้ำเสียงสั่นเครือ เรียกชื่อจริงลูกสาวตลอดเวลา บอกให้ดวงวิญญาณกลับบ้าน
นางสำราญ ธรรมรักษ์ ผู้เป็นแม่ เล่าว่า ได้คุยกับลูกสาว เมื่อวันที่ 14 พ.ค.66 โดยได้โอนเงินให้ลูกสาว กลับบ้านที่ จ.อำนาจเจริญ เพราะก่อนหน้านี้ วันที่ 8 พ.ค.ลูกสาวได้โทรมาบอกว่าถูกกลุ่มผู้หญิงประมาณ 11 คน บุกมาทำร้ายที่ห้องพัก ด้วยความเป็นห่วงลูกสาวจึงโอนเงินให้ลูก เพื่อใช้ในการเดินทางกลับบ้าน แต่ก็ไม่ทันลูกสาวมาถูกฆ่าเสียก่อน
             โดยเมื่อ 2 ปี ก่อนลูกสาวได้เดินทางมาขายของในเครือสหพัฒน์ แหลมฉบัง จ.ชลบุรี โดยมีทั้งบ้าน รถเก๋ง และรถจักรยานยนต์ แต่ขายไม่ดี จึงย้ายมาทำงานกลางคืนที่พัทยา แต่ช่วง 2 เดือนหลัง ลูกมีความผิดปกติชอบให้แม่โอนเงินมาให้ อ้างว่าหน้าตาเป็นแผลทำงานไม่ได้ เพราะถูกเมียของหลานเจ้าของ อพาร์ทเม้นท์ ยกพวกมาทำร้าย เวลาโทรหาก็จะมีเสียงผู้ชายพูดแทรกเข้ามาตลอด
             ส่วนผู้ชายที่ลูกคบหาอยู่ไม่เคยเห็นหน้า ส่วนเรื่องยาเสพติดแม่รู้ว่า ลูกสาวเสพยา โดยภายใน 2 เดือน ค่อนข้างติดยาเสพติดหนักมากและมีอาการผิดปกติ เคยโทรศัพท์มาขอเงิน 6 พันบาท เพราะถูกตำรวจจับข้อหาเสพยาเสพติด พร้อมเพื่อนอีก 3 คน แม่พยายามห้ามลูกแต่ลูกก็ไม่ฟัง อีกทั้งยังติดผู้ชายคนนี้มาก นอกจากนี้ ลูกสาวยังมีพฤติกรรม หลังเสพยามักมีอาการหลอน ชอบพูดจาแปลกๆ แม่จึงยอมรับตรงๆ ว่า ลูกสาวแม่ติดยา

             สุดท้าย ผู้เป็นแม่พูดว่า ขอให้ดวงวิญญาณของลูกจงติดตามให้คนก่อเหตุ กลับมาชดใช้หนี้กรรมในคดีนี้ เพราะคนร้ายก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม ใช้มีดแทงหน้าลูกสาวที่สดสวย ได้อย่างไร และขอให้คดีของลูกสาว เป็นตัวอย่างอย่าง อย่าให้ทำกับคนอื่นอีก และขอให้คดีของลูกสาว เป็นคดีสุดท้ายไม่ให้เกิดขึ้น กับคนไหนอีก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!