ลพบุรี-ว่าที่ ส.ส. หน้าใหม่ป้ายแดงนำทีมเดินสายขอบคุณทุกคะแนนเสียงพร้อมรับใช้ประชาชน

ลพบุรี-ว่าที่ ส.ส. หน้าใหม่ป้ายแดงนำทีมเดินสายขอบคุณทุกคะแนนเสียงพร้อมรับใช้ประชาชน

ภาพ-ข่าว:กฤษณ์ สนใจ

           ว่าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรหน้าใหม่ป้ายแดง พรรคเพื่อไทย นำทีมงานลงพื้นที่เดินขอบคุณทุกคะแนนเสียง หลังจากที่ได้ผ่านการเลือกตั้งอย่างถล่มทะลาย ยืนยันมีความพร้อมที่จะทำงานรับใช้ประชาชนตามสัญญา
           โดยเมื่อบ่ายวันนี้ นายวรวงศ์ วรปัญญา ว่าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) จังหวัดลพบุรี เขตเลือกตั้งที่ 5 พรรคเพื่อไทย ได้นำทีมงานลงพื้นที่ตลาดลำนารายณ์ อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี โดยได้เข้าพบกับประชาชนตามห้าง ร้าน บ้านเรือนประชาชนต่างๆ เช่นเดียวกับตอนหาเสียง ที่จะได้รับความไว้วางใจให้เข้ามาเป็นผู้แทนราษฎร แบบเป็นกันเอง ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชนทุกเพศ ทุกวัย ประชาชนต่างก็แสดงความยินดีที่ได้ลูกหลานตระกูลการเมือง คนในพื้นที่ที่มีความรู้ ความสามารถที่ได้ผ่านการเลือกตั้งเข้ามาเป็นปากเสียงให้กับประชาชน เข้าไปในสภาผู้แทนราษฎร บางรายต่างสวมกอดด้วยความยินดี
            ประชาชนบางรายถึงกับอวยพรขอให้เป็นตัวแทนประชาชนไปอีกทุก ๆ สมัยให้เป็นรัฐมนตรี เพราะเห็นว่ายังเป็นคนหนุ่ม คนรุ่นใหม่ ยังอยู่ในวงการเมืองอีกนาน ทั้งนี้นายวรวงศ์ ได้ให้สัญญากับประชาชน ตนเองพร้อมที่จะทำหน้าที่รับใช้ประชาชนตามที่ได้ให้สัญญาไว้ รวมทั้งจะทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรอย่างเต็มความสามารถ หากมีเวลาว่างก็จะลงพื้นที่พบกับประชาชนทุกพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อนำความทุกข์ และปัญหาด้านต่าง ๆ ไปนำเสนอให้กับทางรัฐบาลได้รับทราบ หลังจากที่ได้มีการเปิดสภา นอกจากนี้ถ้ามีแนวทางในการช่วยในการพัฒนาบ้านเมือง พัฒนาประเทศชาติ ที่จะให้ประชาชนได้มีวามเป็นอยู่ที่ดีก็จะทำให้เต็มความสามารถอย่างเต็มที่และยั่งยืน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!