สุพรรณบุรี-สะเทือนใจวันพระใหญ่..!! พระสงฆ์ตะลุมบอนบาดเจ็บเลือดสาดคู่

สุพรรณบุรี-สะเทือนใจวันพระใหญ่..!! พระสงฆ์ตะลุมบอนบาดเจ็บเลือดสาดคู่

ภาพ-ข่าวศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

            วันที่ 3 มิ.ย. 66 พ.ต.ต.เทิดศักดิ์ พลายมี พนักงานสอบสวน สภ.ด่านช้าง ได้รับแจ้งมีเหตุพระสงฆ์ทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในสำนักสงฆ์แห่งหนึ่งใน ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี จึงได้ประสาน รถกู้ชีพ อบต.ด่านช้าง ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
             จากการลงพื้นที่สำนักสงฆ์ ดังกล่าว พบพระอุทัย อายุ55ปี ได้รับบาดเจ็บที่ไต้ใหปลาร้า ด้านซ้าย ส่วนอีกราย พบพระวินัย อายุ60ปี ได้รับบาดเจ็บแผลถลอก พระสงฆ์ทั้งคู่สังกัดสำนักสงฆ์เดียวกัน ด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ด่านช้างได้ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งคู่ส่ง โรงพยาบาลด่านช้าง ทั้งคู่พ้นขีดอันตรายแล้ว
             พ.ต.ต.เทิดศักดิ์ เปิดเผยว่า รายละเอียดเบื้องต้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่าบาดหมางกันเรื่องใด แต่อาจจะเกิดจากการกระทบกระทั่งในวันก่อนหน้าได้มีญาติโยมเปิดเพลงเสียงดัง พระวินัยจึงได้ไปรายงานรักษาการเจ้าอาวาส
               ขณะนั้นพระอุทัยอยู่ในเหตุการณ์ด้วยแล้วจึงพูดกระทบกระทั่งกับพระวินัย จนเที่ยงของวันนี้พระอุทัยถือกรรไกรตัดหญ้าได้เดินไปที่ประตูกุฎิของพระวินัยเพื่อจะทำร้าย ทำให้พระวินัยหยิบมีดในกุฎิมาแทงสวน และตะลุมบอนกับพระอุทัยจนได้รับบาดเจ็บกันทั้งคู่ใน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน เนื่องจากผู้บาดเจ็บยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ซึ่งหลังจากนี้จะได้สอบสวนผู้บาดเจ็บทั้งคู่ เพื่อหาสาเหตุของการทะเลาะวิวาทและจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!