นครปฐม-บรรยากาศการนับคะแนนเขตเลือกตั้งที่ 1 มีประชาชนร่วมสังเกตการณ์นับคะแนนเป็นจำนวนมาก

นครปฐม-บรรยากาศการนับคะแนนเขตเลือกตั้งที่ 1 มีประชาชนร่วมสังเกตการณ์นับคะแนนเป็นจำนวนมาก

ภาพ-ข่าว:อริย์ธัช พรอัศวโยธิน

                วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 บรรยากาศการนับคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดนครปฐม ที่องค์การบริหารส่วนตำบลบางแขม อำเภอเมืองนครปฐม เมื่อเวลาประมาณ 18.45 น. เจ้าหน้าที่ได้เริ่มนับคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า เขตเลือกตั้งที่ 1 ทั้งในเขตและนอกเขต ณ บริเวรชั้น 2 ของ องค์การบริหารส่วนตำบลบางแขม ส่วนที่ชั้น 1 เจ้าหน้าที่ได้นับคะแนนของหน่วยเลือกตั้งที่ 11 ตำบลบางแขม หลังจากสถานการณ์พายุฝนฟ้าคะนอง โดยมีประชาชนให้ความสนใจ ร่วมสังเกตการณ์นับคะแนนเป็นจำนวนมาก ซึ่งบรรยากาศในภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
            สำหรับการนับคะแนนในภาพรวมของจังหวัดนครปฐม เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง กำลังดำเนินการส่งข้อมูลการนับคะแนนของแต่ละหน่วย ไปยังศูนย์รวมคะแนนประจำเขตเลือกตั้ง โดยเขตเลือกตั้งที่ 1 ตั้งอยู่ที่องค์การบริหารส่วนตำบลบางแขม อำเภอเมืองนครปฐม, เขตเลือกตั้งที่ 2 ที่ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 7 อำเภอเมืองนครปฐม, เขตเลือกตั้งที่ 3 ที่หอประชุมอำเภอกำแพงแสน, เขตเลือกตั้งที่ 4 ที่ศาลาประชาคมอำเภอบางเลน, เขตเลือกตั้งที่ 5 ที่หอประชุมอำเภอนครชัยศรี และเขตเลือกตั้งที่ 6 ที่อาคารปฏิบัติธรรม เฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา มหาราชา วัดไร่ขิง พระอารามหลวง ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน
          ซึ่งศูนย์รวมคะแนนประจำเขตเลือกตั้ง จะประกาศผลคะแนนในแต่ละเขต และส่งข้อมูลให้กับ กกต.ประจำจังหวัดนครปฐม เพื่อเผยแพร่ผลคะแนนในภาพรวมทั้ง 6 เขต อย่างไม่เป็นทางการ ณ บริเวณหน้าสำนักงาน กกต.ประจำจังหวัดนครปฐม ให้ประชาชนได้รับทราบต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!