ลพบุรี-กปน.มารอรับอุปกรณ์ในการเลือกตั้งแต่เช้าตรู่

ลพบุรี-กปน.มารอรับอุปกรณ์ในการเลือกตั้งแต่เช้าตรู่

ภาพ-ข่าว:กฤษณ์ สนใจ

          คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งลพบุรีมารอรับอุปกรณ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรตั้งแต่เช้า เพื่อตรวจสอบความพร้อมของอุปกรณ์บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
         สำหรับบรรยากาศในการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของจังหวัดลพบุรี โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมาที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองลพบุรี นายขวัญเพชร ถนอมนาม ผู้อำนวยการการเลือกตั้งจังหวัดลพบุรี ได้เดินทางตรวจดูการเดินทางมารับอุปกรณ์ในการเลือกตั้งของหน่วยเลือกตั้งต่าง ๆ ในเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดลพบุรี ซึ่งพบว่ามีณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งมารอรับอุปกรณ์กันตั้งแต่เช้าตรู่ก่อนที่จะมีการเปิดให้รับอุปกรณ์ หลังจากที่เปิดให้เข้าไปรับและตรวจเช็คอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่แบ่งเป็นแต่ละตำบลตามเวลาที่นัดหมายไว้
          ทางคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งก็ได้ตรวจสอบอุปกรณ์ที่ทางคณะกรรมการประจำเขตเลือกตั้งได้จัดเตรียมแบ่งไว้เป็นแต่ละหน่วยเลือกตั้งตามขั้นตอนที่ได้ผ่านการอบรมมา ซึ่งก็ไม่พบว่ามีหน่วยเลือกตั้งใดที่มีปัญหาเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่ได้จัดไว้ พร้อมกันนี้ทางผู้อำนวยการการเลือกตั้งจังหวัดลพบุรีก็มั่นใจว่าในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 นี้จะมีประชาชนที่มีสิทธิ์เลือกตั้งออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันไม่ต่ำกว่าร้อยละ 80 รวมทั้งได้มีแผนในการเตรียมความพร้อมกรณีเกิดพายุฝนตกหนักไว้แล้ว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!