สมุทรสาคร-ชาวบ้าน งง..!!ภาพเงาดำป้ายคณะก้าวหน้า..สื่ออะไร

สมุทรสาคร-ชาวบ้าน งง..!!ภาพเงาดำป้ายคณะก้าวหน้า..สื่ออะไร

ภาพข่าว:ทรงพล/วีระเดช เกิงฝาก

      วันที่ 12 พย.พ.ศ.2563 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณท่าฉลอม จังหวัดสมุทรสาคร พบป้ายหาเสียงจำนวนมากของคณะก้าวหน้า ลงรูปภาพเป็นเงาดำ สร้างความงุนงงให้กับชาวบ้านเป็นจำนวนมาก ต่างมายืนดูและถ่ายรูปป้ายอัพเฟสของตัวเอง โดยมีคำถามต่างๆนาๆว่า เขาคือใครบ้าง? ป้ายหาเสียงบ้านฉันเป็นอย่างนี้บ้าง ?เกิดอะไรขึ้นกะผู้สมัครบ้าง?
      ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามไปยังผู้สมัคร ส.อบจ.เจ้าของป้ายชื่อ นาย ชัยวัฒน์ เจนกิตติวัฒนา ชื่อเล่น ว่าบูลย์ เป็นผู้สมัคร ส.อบจ.ของคณะก้าวหน้า หมายเลข 4 เขต 7 ท่าฉลอม อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร การติดป้ายในลักษณะนี้เป็นภาพเงาดำปริศนา แทนที่จะเป็นภาพของตัวเองนั้น มีเจตนาเพื่อให้เกิดความแปลกใหม่ ต้องการให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกระตุ้นให้คนสนใจ แม้จะเขินๆอยู่บ้างก็ตาม และได้เสียงตอบรับจากชาวบ้านให้ความสนใจเป็นอย่างดี
       ผู้สื่อข่าวได้มีการสอบถามไปยัง นายอวยชัย จาตุรพันธ์ ผู้สมัครนายก อบจ.สมุทรสาคร ของคณะก้าวหน้าซึ่งเป็นหัวหน้าทีมถึงป้ายเงาดำปริศนาดังกล่าวว่ามีความคิดเห็นอย่างไรและต้องการสื่อความหมายอะไรมั้ยที่สมาชิกในทีมติดป้ายหาเสียงแบบนี้ นายอวยชัยบอกว่า”ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า เราให้อิสระเต็มที่กับผู้สมัครทุกคนเรามีความเป็นประชาธิปไตยส่วนเหตุผลที่ผู้สมัครอยากจะใช้ป้ายแบบนี้ เพื่อความแตกต่างครับ เพราะเราต้องการเปลี่ยนวิธีกาหาเสียงแบบใหม่ๆไม่เหมือนเดิม ต้องการที่จะกระตุ้นให้ประชาชนรู้ถึงการเลือกตั้งอบจ.ที่จะมึขึ้น และอยากให้ออกมาใช้สิทธิกันมากๆ สมุทรสาครจะได้เกิดการเปลี่ยนแปลง ถึงเวลาแล้ว..

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!