ประจวบคีรีขันธ์-เทศกาลดนตรีสุดคลาสสิค “Hua Hin Old Days Festival Vo.2” หน้าห้างบลูพอร์ต หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-เทศกาลดนตรีสุดคลาสสิค “Hua Hin Old Days Festival Vo.2” หน้าห้างบลูพอร์ต หัวหิน

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

            บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ ทิพยประกันชีวิต, เครื่องดื่ม ME, Beer Collections และกลุ่มบริษัท พราว พาทุกท่านกลับมาพบกับกิจกรรมเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ในเมืองหัวหิน กับงานเทศกาล “Hua Hin Old Days Festival“ ครั้งที่ 2 โดยครั้งนี้ได้พาทุกท่านไปพบกับความมันส์ และความสนุกในโซนต่างๆที่ขนขบวนมาให้ทุกๆท่านได้ฟินกันแบบสุดๆทั้งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย ต่างชาติ คนหัวหิน และจังหวัดใกล้เคียง มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจกันอย่างคับคั่ง โดยกิมมิคของงานนี้ จะจัดขึ้นในสัปดาห์แรกของทุกเดือน พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษ โดยแนวดนตรีที่จะนำมาแสดงในแต่ละครั้งของการจัดงาน จะเปลี่ยนไปในทุกเดือน
            สำหรับงานเทศกาลดนตรี “Hua Hin Old Days Festival“ ครั้งที่ 2 นี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 มี.ค.- 2 เม.ย.66 มาพร้อมกับธีม “SUMMER IN BLUES “ กับแนวดนตรี “ Samba, Jamaica, Bossa Nova และ Latin“ จังหวะดนตรีสุดคึกคักรับซัมเมอร์ร้อนๆแบบนี้ ที่ทางบลูพอร์ต หัวหิน ได้พาทุกท่านมาร่วมระเบิดความมันส์ไปพร้อมๆกันกับวงดนตรีท้องถิ่นชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Friends, Boon Maew, สมโภช, Mojo12, PaPaPao, Siam Cubano, Bless Up, Roberto Uno และยังมี Juggling Show และโชว์ชุดพิเศษจาก ทีม Mr.ME ที่มาเซอร์ไพรส์กันที่งานนี้อีกด้วย
           นอกจากนี้ยังได้มีพื้นที่กิจกรรมโซนอื่นๆ เช่น โซน ART VILLAGE กับงานศิลปะสุดเก๋ จากหมู่บ้านศิลปิน หัวหิน และร่วมกิจกรรม workshop กับทาง เดอะแกลเลอรี หัวหิน, CRAFT ZONE ร้านขายสินค้าแฮนด์เมด, สินค้าคราฟทำมือ, ร้านถักผม, ร้านตัดผมแบบ Barber Truck, และร้านค้าอื่นๆที่รอบนี้ขนกันมาเพิ่มหลายร้านให้ช้อปกันแบบเพลินๆ, NEVER GETS OLD ZONE ร้านอาหารท้องถิ่นที่มีทั้ง อาหารไทย อาหารยุโรป อาหารอินเดียชื่อดังจากหัวหินซอย 51 ,ร้านเครื่องดื่มชื่อดังที่มาทั้งแบบร้าน และ ยกมาแบบ Food Truck จัดเต็มทั้ง 3 วัน และอีกหนึ่งไฮไลท์สุดพิเศษที่แรกและที่เดียวในเมืองหัวหินกับการนำเอา PHOTO BOOTH 360 มาให้ทุกท่านได้ร่วมสนุก ถ่ายภาพกันแบบ 360 องศากันไปเลยเฉพาะที่งานนี้เท่านั้น จึงขอเชิญชวนทุกท่านมาสนุกไปด้วยกันกับเทศกาลดนตรีในครั้งนี้ กับธีม “ SUMMER IN BLUES “ แล้วพบกันได้ที่งาน “Hua Hin Old Days Festival“ ที่ลาน เดอะสแควร์ ด้านหน้าบลูพอร์ต หัวหิน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!