ชลบุรี-ตลาดต้นไม้เขาชีโอน จัดประกวดบอนสี ในงาน”เขาชีโอน เกษตร เฟสติวัล”66

ชลบุรี-ตลาดต้นไม้เขาชีโอน จัดประกวดบอนสี ในงาน”เขาชีโอน เกษตร เฟสติวัล”66

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

          นายสุรินทร์ เปาอินทร์ นายนิรันดร์ ปรัชกุล ส.อบจ.ระยอง นางสุนิษฐา เปาอินทร์ ผู้บริหารตลาดต้นไม้เขาชีโอน น.ส.พัชรา บุญหล้า ผู้ติดต่อประสานการจัดงาน “เขาชีโอน เกษตร เฟสติวัล” ร่วมตัดริบบิ้นเปิดงาน เขาชีโอน เกษตร เฟสติวัล ประจำปี 2566 ณ ตลาดต้นไม้เขาชีโอน ถนนเส้น 331 ม.11 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่มีกำหนด การจัดงาน ประกวดบอนสีและอวดโฉมลูกไม้ใหม่ ระดับภาคตะวันออก ครั้งที่ 2 ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. – 2 เม.ย.66 ณ บริเวณพื้นที่ตลาดต้นไม้เขาชีโอน ตรงข้ามทางเข้าไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา จ.ชลบุรี
           โดยกิจกรรมภายในงาน จัดให้มีการจำหน่ายพันธุ์ไม้ดอก ไม้ประดับ บอนสี และสายพันธุ์ลูกไม้ต่างๆ อย่างมากมาย ให้ได้ช้อปกันแบบสุดๆ และที่สำคัญโดยเฉพาะคนรักบอนสี จะพลาดไม่ได้กับการประกวดบอนสี ชิงโล่ห์รางวัลเกียรติยศ รางวัลชมเชย รางวัลยอดเยี่ยม และรางวัลขวัญใจเขาชีโอน ในวันที่ 2 เม.ย.66 สำหรับนักดื่ม นักชิม มีที่นั่งชิลล์ๆ สบายๆ กับบรรยากาศภายใต้ต้นปาล์ม ฟังดนตรีสดจากวง “พริกแกงแบรนด์” มีอาหารเครื่องดื่มพร้อมบริการมากมาย ตื่นตาตื่นใจกับโชว์ศิลปะไฟ แสง สี เสียง ที่งดงาม ให้ได้สัมผัสทุกวันในช่วงจัดงาน ระหว่างวันที่ 9 มี.ค. ถึง วันที่ 2 เม.ย.66
           น.ส.พัชรา บุญหลา ผู้ติดต่อประสานการจัดงาน ได้กล่าวเชิญชวนขอให้ผู้ที่สนใจไม้ดอก ไม้ประดับ บอนสี และสายพันธุ์ไม้ต่างๆ ตลอดจนการสัมผัสกับบรรยากาศ ดนตรีสด อาหาร และเครื่องดื่ม อย่างมากมายภายใต้ร่มปาล์ม ที่มีแห่งเดียวในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ขอรับรองว่าเมื่อได้มาเทียวชมแล้ว จะไม่ผิดหวัง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!