ปทุมธานี-ประชาชนแห่ส่องอ่างน้ำมนต์หวังมีโชคส่งท้ายเดือนมีนา

ปทุมธานี-ประชาชนแห่ส่องอ่างน้ำมนต์หวังมีโชคส่งท้ายเดือนมีนา

ภาพ-ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

           วันที่ 30 มี.ค.2566 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี-บางปะอิน ประชาชนจำนวนมากได้ได้พาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และยังไปกราบพระสังกัจจายน์และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อและถ้ำจินดามณีที่มีเจ้าเงาะและพญานาคมีที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์ต่าง ๆ ภายในอาศรม
           เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคลอีกทั้งภายในอาศรมฤๅษีเณรได้จัดให้มีการอาบน้ำมนต์ฟรีทุกวันอาทิตย์ พร้อมลงนะหน้าทอง เจิมเส้นวาสนา เจิมกระเป๋า เจิมเคสโทรศัพท์อีกและเจิมรถอีกด้วยทั้งนี้คอหวยยังแห่ส่อง “เลขอ่างน้ำมนต์” บนศาลาบุญช่วย หน้าพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ ซึ่งเลขเด็ดงวดนี้ ได้แก่เลข 1,2,3,4,6,8 ส่วนตัวเลขที่ลอยจับกลุ่มกันคือ 68 32 และ 14
              จากการสอบถาม นส.นภัสวรรณ ถนอมต่วน อายุ 54 ปี ที่ได้นำฟักทองมาแก้บนพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศจำนวน 100 ลูกหลังจากสมหวังอย่างที่บนไว้ โดย นส.นภัสวรรณ ได้กล่าวว่าวันนี้ได้นำฟักทองมาแก้บนพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศจำนวน 100 ลูกหลังจากขอให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจ โดยบนไว้ตั้งแต่ปี 62 มาสำเร็จตอนปี 64 ทีแรกก็คิดว่าปู่ช่วยรึเปล่าเพราะผ่านมา 2 ปีแล้ว แต่ความรู้สึกก็คิดว่าปู่ช่วย อาจจะไม่ช่วยทันทีแต่ค่อยๆช่วย ก็เลยมาแก้บน
            โดยตนมาไหว้และอาบน้ำมนต์เป็นประจำทั้งพาเพื่อนพาลูกมา แต่ช่วงหลังไม่ค่อยได้มาเพราะลูกเรียนพิเศษต้องขับรถไปส่งแต่ตนก็นับถือพ่อแก่กับอาจารย์ฤาษีเณรอยู่แล้วยังคงติดตามตลอด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!