กาญจนบุรี-มอบเกียรติบัตรข้าราชการพลเรือนดีเด่น

กาญจนบุรี-มอบเกียรติบัตรข้าราชการพลเรือนดีเด่น

ภาพ-ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

           จังหวัดกาญจนบุรี ติดตามการดำเนินงานของส่วนราชการ พร้อมมอบเกียรติบัตรข้าราชการพลเรือนดีเด่น และใบประกาศจากกิจกรรมของหน่วยงาน ในการประชุมคณะกรมการจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องและภาคเอกชน ประจำเดือนมีนาคม พ.ศ. 2566
           วันที่ 30 มีนาคม 2566 เมื่อเวลา 10.00 น. ณ. ห้องประชุมแควใหญ่ ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี ร้อยโท ทศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานการประชุมคณะกรมการจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องและภาคเอกชน ประจำเดือนมีนาคม พ.ศ. 2566 พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรี ศุภมงคล บูชาถ่ายเทศ นายศักรินทร์ ทุมเสน นายอธิสรรค์ อินทร์ตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ และภาคเอกชนในจังหวัดกาญจนบุรี เข้าร่วมประชุมฯ
            จังหวัดกาญจนบุรีจัดประชุมคณะกรมการจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องและภาคเอกชน ประจำเดือนมีนาคม พ.ศ.2566 เพื่อสรุปผลการดำเนินงานโครงการต่าง ๆ ในการดำเนินงาน ที่ผ่านมา โดยมีพิธีมอบเกียรติบัตรผู้ที่ได้รับการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2565 จำนวน 30 ราย โดยสำนักงานจังหวัดกาญจนบุรี และพิธีมอบใบรับรองมาตรฐานหม่อนอินทรีย์ (หม่อนสด) ตามมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ จำนวน 1 ราย โดยศูนย์หม่อนไหมเฉลิมพระเกีบรติฯจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมชมวีดีทัศน์สรุปภาพข่าวกิจกรรมตามยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดกาญจนบุรีและนโยบายสำคัญของรัฐบาลในรอบเดือนมีนาคม 2566 โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี
           จากนั้นได้มีการแนะนำหัวหน้าส่วนราชการย้ายมาดำรงตำแหน่งใหม่จำนวน 3 ราย ได้แก่ นางสมนึก สิทธิการณา ดำรงตำแหน่ง พลังงานจังหวัดกาญจนบุรี นางตะติมา นุ้ยฉิม ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดกาญจนบุรี และนางสาวรุ่งทิพย์ เอียวสินพานิช ดำรงตำแหน่ง หัวหน้าสำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์กาญจนบุรี
           ทั้งนี้ ในที่ประชุมได้ติดตามการดำเนินงานต่าง ๆ ทั้งในส่วนระดับจังหวัด ระดับอำเภอ หน่วยงาน และภาคเอกชน พร้อมทั้งกิจกรรมของส่วนราชการในจังหวัดกาญจนบุรี ในประเด็นที่สำคัญต่างๆ การรายงานการเบิกจ่ายงบประมาณของจังหวัดกาญจนบุรี การคาดหมายลักษณะอากาศบริเวณจังหวัดกาญจนบุรี มติคณะรัฐมนตรีที่สำคัญ ในเดือนมีนาคม 2566 การเตรียมความพร้อมการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ การคัดเลือกแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเข้าร่วมโครงการ Unseen New Chapter และติดตามการดำเนินงานตามนโยบายสำคัญของรัฐบาล กระทรวง และจังหวัด ทั้งนโยบายด้านยาเสพติด นโยบายเรื่องขยะ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!