ร้อยเอ็ด-ธนาธร และคณะลุย ให้กำลังใจชาวร้อยเอ็ด พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส พรรคก้าวไกล

ร้อยเอ็ด-ธนาธร และคณะลุย ให้กำลังใจชาวร้อยเอ็ด พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส พรรคก้าวไกล

ภาพ/ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน 

     ธนาธร และคณะลุยร้อยเอ็ด ให้กำลังใจชาวร้อยเอ็ด พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส พรรคก้าวไกล ทุกเขต มีประชาชนร่วมรับฟังก็ว่า 1000 คน

       เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2566 เวลา 10.20-11.00 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เดินทางลุยพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด ปราศรัยพบปะพี่น้องประชาชนให้กำลังใจชาวร้อยเอ็ด ให้การเลือก ส.ส. ขอเติมพลังเสียงจากพี่น้องประชาชนเทให้ให้กับนายทินกร อ่อนประทุม ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล จังหวัดร้อยเอ็ด (เขต 2)ที่วัดสว่างนาวาส บ้านแจ้ง ตำบลม่วงลาด อำเภอจังหาร พร้อมแนะนำตัวผู้สมัคร (เขต 2 นายทินกร อ่อนประทุม) พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ทุกเขต มีประชาชนเข้าร่วมรับฟังก็ว่า 1000 คน และ ในเวลา 11.20-12.30 ปราศรัยพบปะพี่น้องประชาชน บ้านปอภาร(เขต 1 นายเกียรติศักดิ์ ไค่นุ่นกา) ในส่วนช่วงเช้า 06.30-7.00 จัดจุดปราศรัยที่ตลาด สวรรณภูมิ (เขต 6 นายพงศธร จันทร์อ่อน (07.30-8.00 ปราศรัย พบปะประชาชนที่มีปัญหาที่ดิน (เขต 7 นายประทักษ์ พาโคกทม) (08.50-9.20 ปราศรัย เสวนา กับประชาชน บ้านป่าสังข์ อ.จตุรพักตรพิมาน (เขต 8 นายวันชัย วงค์อามาตย์)

        โดยในการเดินทางมาครั้งนี้นอกจากเปิดตัวผู้สมัครอย่างเป็นทางการแล้วยังให้กำลังใจชาวร้อยเอ็ดในการเลือกคนรุ่นใหม่ ทางเลือกใหม่เลือกแบบเดิมๆมานานแล้ว เปลี่ยนรัฐใหม่ เปลี่ยนรัฐบาลไม่พอต้องเปลี่ยนประเทศ ต้องก้าวไกลให้ไทยก้าวหน้า คนอีสานลำบากมานาน ต้องไปทำมาหากินที่เมืองใหญ่ เลือกตั้งครั้งนี้จะต้องเปลี่ยนแปลงเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!