ชลบุรี-ฝรั่งกล้ามโต คลุ้มคลั่งอาละวาดร้านอาหารลูกค้าแตกกระเจิง ตร.- ชาวบ้าน ช่วยกันควบคุมตัวทุลักทุเล

ชลบุรี-ฝรั่งกล้ามโต คลุ้มคลั่งอาละวาดร้านอาหารลูกค้าแตกกระเจิง ตร.- ชาวบ้าน ช่วยกันควบคุมตัวทุลักทุเล

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

ฝรั่งกล้ามโต คลุ้มคลั่งอาละวาดร้านอาหารลูกค้าแตกกระเจิง ตร.- ชาวบ้าน ช่วยกันควบคุมตัวทุลักทุเล

       เวลา 03.00 น. วันที่ 23 มี.ค.66 ร.ต.อ.สนธยา ขนทรัพย์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุฝรั่งต่างชาติคลุ้มคลั่งอาละวาด ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านถนนพัทยาสายสาม ใกล้เคียงลานเอ๊กไซด์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจจำนวนหลายนายเข้าระงับเหตุ

       โดยพบว่า ชาวต่างชาติคนดังกล่าว มีร่างกายใหญ่กำยำไม่สวมเสื้อ ไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 35-40 ปี มีลักษณะอาการคุ้มคลั่งวิ่งเข้าไปในร้านอาหารอีสาน ที่มีลูกค้ากำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ต่างตกใจแตกตื่นวิ่งหนีเอาตัวรอด ซึ่งฝรั่งต่างชาติที่คลุ้มคลั่งได้วิ่งเข้าไปในร้านและพยายามไปที่ครัวหลังร้าน จากนั้นจึงวิ่งขึ้นไปที่ชั้น 2 พร้อมตะโกนโวยวายอยู่ตลอดเวลา แต่ถูกเจ้าหน้าที่วิ่งไปควบคุมตัวลงมาได้ ก่อนนำตัวออกมาหน้าร้านร่วมกับชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัวเอาไว้ได้ด้วยความทุลักทุเล

        จากการสอบถาม นายมิกซ์ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านนั่งชิลล์อีกแห่งหนึ่งที่วิ่งติดตามมา เล่าเหตุการณ์ว่า ฝรั่งต่างชาติที่คลุ้มคลั่งไม่ทราบว่าวิ่งมาจากที่ใด เข้าไปอาละวาดที่ร้านของตนจนลูกค้าแตกตื่นวิ่งหนีออกมาและทรัพย์สินเสียหาย ก่อนจะวิ่งหนีมาเข้าร้านอาหารอีสาน กลุ่มตนและเพื่อนจึงวิ่งไล่ติดตามมา และช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้

        ซึ่งเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวฝรั่งต่างชาติที่คุ้มคลั่งส่งยัง สภ.เมืองพัทยา และได้แจ้งให้ผู้เสียหายทั้งหมด เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!