ประจวบคีรีขันธ์-ยับเยิน! เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้า กวาดทรัพย์สินหน้าบ้านพัก สท.พังยับ

ประจวบคีรีขันธ์-ยับเยิน! เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้า กวาดทรัพย์สินหน้าบ้านพัก สท.พังยับ

ภาพ/ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

ยับเยิน! เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้า กวาดทรัพย์สินหน้าบ้านพัก สท.พังยับ

       เมื่อเวลาประมาณ 00.15 น. วันที่ 23 มีนาคม 66 ร้อยตำรวจโท เมธาสิฐ ณ พัทลุง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองประจวบได้รับแจ้งจากพลเมืองดี เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีทรัพย์สินบ้านเรือนในที่เกิดเหตุได้รับความเสียหาย หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์
       เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบริเวณริมถนนสละชีพ เขตเทศบาล อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Honda Civic สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียน กธ 654 ประจวบ เสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางทำให้รถได้รับความเสียหายสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน กันชนหน้า กระจก และล้อหลังซ้ายแตกพังเสียหาย โดยภายในรถพบขวดน้ำลักษณะคล้ายบรรจุน้ำต้มกระท่อม 1 ขวด วางอยู่บนพื้นวางเท้าฝั่งคนนั่งบริเวณหน้ารถ ผู้ขับขี่เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ และลำคอ นั่งฟุบอยู่ในตำแหน่งที่นั่งคนขับ และพอให้การข้อมูลส่วนตัวที่โรงพยาบาลได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์
         นอกจากนี้ในสถานที่เกิดเหตุยังมีทรัพย์สินสถานประกอบการร้านค้า และบ้านพักของสมาชิกสภาเทศบาลเมืองประจวบ นายศิลา โพธิ์ระย้า หรือ สท.เพียว ได้รับความเสียหาย ประตูหน้าบ้านพัก และกระถางต้นไม้แตกกระจุยกระจายโดยเจ้าของบ้านต้องลุกจากที่นอนออกมาเก็บล้างทำความสะอาด
         ด้านเจ้าของบ้านเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าขณะเกิดเหตุเวลาประมาณ 23.45 น.ตนเองกำลังนอนหลับอยู่ในที่นอน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังโครมจึงได้ตื่นลุกขึ้นมาจากที่นอนแล้วออกมาดู ก็พบว่ามีรถเก๋งเข้ามาชนเสาไฟฟ้า ประตูหน้าร้าน และกระถางต้นไม้แตกได้รับความเสียหาย
         ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบและถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับให้ทางโรงพยาบาล ตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด ว่ามีอาการมึนเมาหรือไม่ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ พร้อมประสานให้บริษัทประกันมาดำเนินการรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!