อุบลราชธานี-ลูกศิษย์หลวงพ่อชู เชิญชวนร่วมจอง และร่วมพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล ที่จัดสร้างพร้อมกันถึง 2 รุ่น

อุบลราชธานี-ลูกศิษย์หลวงพ่อชู เชิญชวนร่วมจอง และร่วมพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล ที่จัดสร้างพร้อมกันถึง 2 รุ่น

ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี
ภาพ : ครูเจม ไอ้มดแดง

        หลวงพ่อชู เตชธมฺโม วัดทัพชุมพล ต.หนองกรด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ พระเกจิอาจารย์ที่ศึกษาศาสตร์วิชาอาคมจากสายพระคณาจารย์ และฆราวาสจอมขมังเวทย์มาหลายสำนัก มากถึง 12 สายหลายแขนง จนถูกยกให้เป็นเพชรน้ำเอกแห่งเมืองปากน้ำโพ วัตถุมงคลที่สร้างขึ้นมาก็ล้วนได้รับการยอมรับว่าดีจริงพุทธคุณสูง มีผู้ผ่านประสบการณ์มากมาย

         ล่าสุดก็ได้มอบหมายให้ลูกศิษย์ ครูเจม (ธนาศักดิ์ วศินชยานันต์) เป็นผู้ดำเนินการจัดสร้างเหรียญขึ้นมาทั้ง 2 รุ่น เหรียญพลิกดวงรุ่นแรก กับ เหรียญนกถึดทือรุ่นแรก “รุ่นกะพือพันล้าน” โดยมีพระอาจารย์เซี๊ยะ( พระครูสมุห์อนุชา วิสารโท) เจ้าอาวาส วัดวังตะเคียนทอง เป็นที่ปรึกษาวัตถุประสงค์ในการจัดสร้างครั้งนี้เพื่อนำรายได้ไป บูรณะเสนาสมณะวัดวังตะเคียนทอง และโครงการบูรณปฏิสังขรณ์ฌาปนสถาน (เมรุเผาศพ) วัดวังตะเคียนทอง
           ในส่วนของเหรียญซึ่งถือเป็นรุ่นแรกทั้งหมดโดยมีรายละเอียดดังนี้ เหรียญ“เหรียญพลิกดวง หนุนชะตามหาเศรษฐี”รุ่นแรก พุทธคุณเน้นพลิกฟื้นชะตา ใครดวงตกก็พลิกกลับมาดี ใครที่ดวงดีอยู่แล้วก็ส่งเสริมให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เสริมโชคลาภ ให้มีกินใช้ ใครมีไว้จะไม่ตกอับลำบาก ด้านหน้าเหรียญเป็นยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้า เป็นยันต์ครอบจักรวาลใช้ในการกระทำอะไรทั้งหลายทั้งปวง ที่จะเป็นมงคลหรือป้องกันสรรพภัยได้ร้อยแปด มีอิทธิฤทธิ์ครอบจักรวาลด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ 3 ดวงที่ผูกขึ้นมาใหม่ ให้ครอบคลุมชะตาทุกผู้ทุกคนหนุนดวงไม่ให้ตก ส่งเสริมชะตาให้ดีขึ้น แก้ปีชง โชคดี มีลาภ มีความอุดมสมบูรณ์ ครอบคลุมทุกมิติ นอกจากนี้เหรียญพลิกดวง ยังเป็นงานหัตถศิลป์ แกะมือแบบโบราณ ที่ให้ความสวยงามเป็นอย่างมาก

            เหรียญนกถึดทือรุ่นแรก “รุ่นกระพือพันล้าน” พุทธคุณเด่นในด้านโชคลาภเข้าไม่ขาด เกื้อหนุน เสริมดวง จะค้าขายก็ลื่นไหลร่ำรวยรวดเร็ว หากฝักใฝ่อำนาจวาสนาก็มีให้เห็น ด้านหน้าเหรียญเป็นรูปหลวงพ่อชู พร้อมอัญเชิญพญานาคอยู่ทั้งขอบซ้ายขวา ซึ่งพญานาคราชเป็นเจ้าแห่งทรัพย์สมบัติ เรียกทรัพย์สินเงินทอง เรียกโชคลาภ ขอพรสิ่งใดจะได้สิ่งนั้น เปรียบเหมือนน้ำซึมบ่อทรายมีกินมีใช้ไม่หมดสิ้น ด้านหลังเหรียญ เป็นนกถึดทือที่มีปากเป็นมังกรกำลังบินเข้าหาทรัพย์สิน ผู้ที่บูชาติดตัวไว้ จะมีแต่โชคลาภมากมายวิ่งเข้าหา อุดมไปด้วยทรัพย์สินเงินทอง มีกินมีใช้ ทำอะไรก็กำไรเพิ่มพูนทวี เสริมให้มีอำนาจวาสนาบารมี มีความสำเร็จ นึกจะรวยก็รวยปุบปับได้ตามใจปรารถนา ส่วนความงามก็มีความวิจิตร เพราะออกแบบรังสรรค์ผลงานด้วยอาจารย์ บิ๊กบางใหญ่ ช่างแกะบล็อกชื่อดังระดับประเทศ

             สำหรับพิธีพุทธาภิเษก จะมีขึ้นในวันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ณ.วัดวังตะเคียนทอง ตำบลอ่างทอง อำเภอเมืองกำแพงเพชร อัดแน่นพุทธคุณพระเกจิคณาจารย์ ร่วมเมมตาอธิษฐานจิต ประกอบด้วย 1.หลวงพ่อเกาะ อาภากโร หรือ พระครูวิสิฐชัยคุณ เจ้าอาวาสวัดท่าสมอ อดีตเจ้าคณะอำเภอสรรคบุรีเจ้าตำหรับ ตะกรุดปืนแตก อันเลื่องชื่อ ที่หลายคนอยากมีไว้ในครอบ ศิษย์พุทธาคมหลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดบ้านแค 2. “พระครูอุทัยบวรกิจ”หรือ”หลวงปู่ตี๋ ปวโร” วัดดอนเนรมิต จ.ชัยนาท เป็นศิษย์พุทธาคมของหลวงพ่อทองสุข วัดสะพานสูงพระเกจิดังต้นตำรับยันต์พลิกชะตาและยันต์โสฬสมงคล 3.หลวงพ่อชู เตชธมฺโม วัดทัพชุมพล ต.หนองกรด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ อายุ 65 ปี พรรษา 44 เป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีความรู้เรื่องศาสตร์วิชาอาคมหลายแขนง โดยเฉพาะวิชาสักยันต์ป้องกันคุ้มภัย นับว่าเป็นศาสตร์วิชาที่ท่านมีความชำนาญมาก ท่านศึกษาวิชาอาคมจากสายพระคณาจารย์ และฆราวาสจอมขมังเวทย์มาหลายสำนัก มากถึง 12 วิชา 4. พระครูปลัดสุนทร สุนทรโร เจ้าอาวาสวัดถ้ำศรีสรรเพชร พระวิปัสสนาจารย์ 5.พระครูนิวาสบุญญากร (หลวงพ่อแก่) เจ้าอาวาส วัดดงแม่นางเมือง อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ศิษย์พุทธาคมหลวงปู่พิมพา ธมฺมวโรและผู้สืบทอดสายวิชาพุทธคง หลวงพ่อสุพจน์ จนฺทูปโม” วัดศรีทรงธรรม

               และมีการเดินทางไปขอบารมีพระเกจิคณาจารย์ ร่วมเมมตาอธิษฐานจิต 1.พระครูธรรมคุณาธร” หรือ หลวงปู่สูนย์ จันทวัณโณ ” เจ้าอาวาสวัดป่าอิสระธรรม ต.วาใหญ่ อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร พระเกจิผู้มี วาจาสิทธิ์ พระปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ เป็นพระบูรพาจารย์สายพระป่าสายหลวงปู่มั่น ภูริทตฺโต และเป็นศิษย์เอกของ“หลวงปู่สีลา อิสฺสโร” อดีตเจ้าอาวาสวัดป่าอิสสระธรรม ท่านเคยออกธุดงค์ไปทั่วประเทศไม่ว่าจะเป็นภาคเหนือ ภาคใต้ เกาะสี ชัง ภาคตะวันออก และเคยปฏิบัติบำเพ็ญเพียรภาวนาอยู่ในถ้ำแห่งหนึ่งของ จ.ปราจีนบุรี นานถึง13 ปี 2.พระครูปลัดวชิรโสภณญาณ. (หลวงปู่ศิลา สิริจนฺโท) วัดพระธาตุหมื่นหิน บ้านทุ่งกระเดา อ.เขาวง จ. กาฬสินธุ์ พระเกจิเรืองวิทยาคมแห่งภาคอีสาน ศึกษาคัมภีร์ใบลานสายสมเด็จลุนจาก สปป ลาว มีวัตรปฏิบัติดี สมถะ เรียบง่าย 3.หลวงพ่อชิต เตชธมฺโม วัดบ้านสนวน ต.โพธิ์ศรี อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ

              ต้นกำเนิด… ไม้ครูสร้างวัด… ผู้ใช้เท่านั้นที่รู้… หลวงพ่อท่านพบเจอครูบาอาจารย์มากมายตลอดระยะเวลามากกว่า 16 ปี ที่ท่านเดินทางหาความวิเวกอยู่แถบชายแดนจ.สุรินทร์ และ แถบ จ.ศรีสะเกษ ชายแดน-ไทยเขมร สนใจสั่งจองหรือติดตามข้อมูลได้ที่ Facebook Fanpage ครูเจม ไอ้มดแดงFC หรือ กลุ่ม คณะลูกศิษย์หลวงพ่อชู เตชธมฺโม วัดทัพชุมพล

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!