สตูล-การแข่งขันตกปลานานาชาติ ครั้งที่ 5 สำเร็จเรียบร้อย ลาด้า เดินทางรับธง เป็นเจ้าภาพครั้งที่ 6 ที่ลังกาวีในปีหน้า

สตูล-การแข่งขันตกปลานานาชาติ ครั้งที่ 5 สำเร็จเรียบร้อย ลาด้า เดินทางรับธง เป็นเจ้าภาพครั้งที่ 6 ที่ลังกาวีในปีหน้า

ภาพ-ข่าว:ชิดชนก พุดทอง

           สำหรับการแข่งขันตกปลานานาชาติ สตูล – ลังกาวี นั้น ได้ เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยไปแล้วเมื่อ คืนที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความพอใจให้แก่ นักแข่งขันตกปลา ทุกทีมที่เข้าร่วมทำการแข่งขันตกปลาในครั้งนี้ โดยในครั้งนี้ นั้น ถือว่าเป็นการแข่งขันตกปลาครั้งที่ 5 ที่ได้มีการจัดการแข่งขันตกปลานานาชาติ
          โดยสลับกันเป็นจ้าภาพในการการจัดการแข่งขัน ระหว่างสตูล กับ ลังกาวี ประเทศมาเลเซีย เมื่อการแข่งขัน สำเร็จเรียบร้อย ทาง ฝ่าย สตูล โดย นายชูชีพ ธรรมเพชร รองผู้ว่าฯสตูล พร้อมด้วย นายวรศิษฎ์ เลียงประสิทธิ์ สส.เขต 2 สตูล นายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธ์ นายกอบจ.สตูล นางปุณณานันท์ ทองหยู ท่องเที่ยวและกีฬา จ.สตูล และนายไพศาล หลีเส็น ตัวแทนจากสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวสตูล ได้ร่วมกันส่งมอบ ธง ให้แก่ ลังกาวี
           โดยทางลังกาวีนั้น DR AZMIL MUNIF BIN MOHD BUKHARI DIRECTOR OF TOURISM LANGKAWI DEVELOPMENT AUTHORITY จากลาด้า ลังกาวี ประเทศมาเลเซีย เป็นผู้รับธง เพื่อนำกลับไปเป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขันตกปลานานาชาติ ครั้งที่ 6 โดย ทาง ลาด้า ลังกาวีเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันในปี 2567 ต่อไป
          DR AZMIL MUNIF BIN MOHD BUKHARI DIRECTOR OF TOURISM LANGKAWI DEVELOPMENT AUTHORITY จากลาด้า ลังกาวี ประเทศมาเลเซีย กล่าวว่า การจัดการแข่งขันตกปลาในครั้งต่อไป คือปี 2567 นั้น ทางลังกาวีจะเป็นจ้าวภาพในการจัดการแข่ง เมื่อได้รับธง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็จะ นำกลับไปลังกาวี ประเทศมาเลเซีย เพื่อ ประชุมร่วมกัน ว่าจะมีการกำหนดวันจัดการแข่งขันวันที่เท่าไหร่ จะรับสมัคร ผู้เข้าร่วมแข่งขัน จำนวนมากน้อยเพียงไร ซึ่ง ทางลาด้า จะมีการประชุมร่วมกันอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่ จะส่งรายละเอียดกลับมาให้ ทาง สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬา สตูล เพื่อเปิดรับสมัครนักกีฬาแข่งขันตกปลาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!