ประจวบคีรีขันธ์-‘วิว-เยาวภา’ เปิดแคมป์เทควันโดที่บลูพอร์ต สร้างทักษะเยาวชนสู่ทีมชาติ

ประจวบคีรีขันธ์-‘วิว-เยาวภา’ เปิดแคมป์เทควันโดที่บลูพอร์ต สร้างทักษะเยาวชนสู่ทีมชาติ

ภาพ/ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

 ‘วิว-เยาวภา’ เปิดแคมป์เทควันโดที่บลูพอร์ต สร้างทักษะเยาวชนสู่ทีมชาติ

         เมื่อวันที่ 19 มี.ค.66 “วิว” เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักเทควันโดทีมชาติไทย เหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์ พร้อมด้วย อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย กฤตภาส ไทยอุดม ผู้ฝึกสอนสโมสรแต้จิ๋วเทควันโด และผู้ฝึกสอนจากสโมสรไทเกอร์ไท และชมรมเทควันโดภูเก็ต นำนักกีฬายุวชน เยาวชน กว่า 100 คน ร่วมแคมป์ฝึกซ้อมเก็บตัว ระหว่างวันที่ 17-19 มี.ค.66 ที่ห้องฝึกซ้อมเทควันโด เดอะเลเจนด์อารีน่า ชั้น 3 ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยฝึกซ้อมร่างกายและเทคนิคเพื่อเตรียมสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย ต้นเดือน เม.ย.นี้
          วิว เยาวภา กล่าวว่า กิจกรรม Bluport Taekwondo Summer Camp 2023 ปีนี้ เราจัดเป็นปีแรก ต้องขอขอบคุณ ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน เดอะเลเจ้นด์อารีน่า ทรูอารีน่าหัวหิน ที่เป็นผู้สนับสนุน และจัดโครงการกิจกรรมเช่นนี้ ให้กับเด็กและเยาวชนทั่วประเทศที่สนใจ รวมถึงขอขอบคุณสวนน้ำวานานาวา ที่มอบบัตรสวนน้ำวานานาวา สร้างความสุขให้กับเด็กๆเยาวชนทุกคนที่มาร่วมโครงการนี้ ซึ่งกิจกรรมนี้ ตนเองและพี่ๆน้องๆอดีตนักกีฬาทีมชาติ รวมถึงผู้ฝึกสอนเทควันโดได้ร่วมกันฝึกซ้อมร่างกาย จิตใจ และทักษะกีฬาเทควันโด ให้ความรู้กติกา การทำคะแนนเกราะไฟฟ้าให้กับเด็กๆและเยาวชน เพื่อเป็นกำลังของชาติ ก้าวสู่การเป็นตัวแทนทีมชาติไทยในอนาคต ปัจจุบันกีฬาเทควันโดเป็นที่นิยมมากในประเทศไทย มีนักกีฬาเทควันโดยุวชน เยาวชนมากมายที่เกิดขึ้น ตนเองรู้สึกดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งที่ปลุกกระแสเทควันโดจนเป็นที่นิยม และปัจจุบันมีนักกีฬามากมาย ธุรกิจโรงเรียนเทควันโดเติบโตทั่วประเทศ บุคลากรเทควันโดมีอาชีพมั่นคง และสิ่งสำคัญคือการเล่นกีฬาเป็นการสร้างคุณค่าให้กับเด็กเยาวชน เมื่อเขามีคุณค่า เขาก็ไม่หลงทางไปในทางที่ผิด

           น.ส.วจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร หัวหิน แอสเสท จำกัด กล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุน และ จัดโครงการ Bluport Taekwondo Summer Camp 2023 การจัดกิจกรรมเป็นการสนับสนุนกีฬา พัฒนาเด็ก เยาวชน และ เป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวหัวหิน ซึ่งมีเด็กๆ และ คุณพ่อ คุณแม่ มาจากทั่วประเทศ มาฝึกซ้อมกีฬา พักผ่อน และท่องเที่ยว ในหัวหินตลอด 3 วัน และ ทางเราสนับสนุน และ จัดกิจกรรมกีฬา และ ดนตรีมาโดยตลอด เช่นทุกสัปดาห์เรามีการแข่งขัน มวยไทย รายการ มวยมันส์วันอาทิตย์ ซึ่ง เป็นการส่งเสริมกีฬามวยไทย และ นักกีฬามวยไทย ต่อยอดไปสู่การแข่งขัน รายการ Legend FC มวยไทย MMA ที่เราจัดกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และ ในปีนี้ ก็ยังจัดอย่างต่อเนื่อง และ ยังมีกิจกรรมดนตรี เช่นการแข่งขันกีตาร์คลาสสิค Bluport Guitar Festival Competition 2023 และ ในทุกต้นเดือน เรามีกิจกรรมดนตรี ศิลปะ แฟชั่น HuaHin Old Days Festival at Bluport ซึ่งเป็นการกระตุ้น และ ส่งเสริมการท่องเที่ยว และ ทางเรายินดีที่สนับสนุนกิจกรรม กีฬา ดนตรี สร้างเด็ก เยาวชน สร้างคนรุ่นใหม่ และขอเชิญชวนคนรักกีฬา ดนตรีมาร่วมกิจกรรมซึ่งเราจะมีกิจกรรมดีดีให้สังคมตลอดปีแน่นอน.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!