เชียงใหม่-มูลนิธิรพ.สวนดอก เชิญร่วมทำบุญ ในงาน “บ้านและสวนแฟร์ Select 2023”

เชียงใหม่-มูลนิธิรพ.สวนดอก เชิญร่วมทำบุญ ในงาน “บ้านและสวนแฟร์ Select 2023”

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดเชียงใหม่

            มูลนิธิโรงพยาบาลสวนดอก คณะแพทยศาสตร์ มช. จัดโครงการประชาสัมพันธ์มูลนิธิโรงพยาบาลสวนดอก ชวนประชาชนร่วมทำบุญจัดซื้อครุภัณฑ์การแพทย์อาคารสุจิณฺโณ ในงาน “บ้านและสวนแฟร์ Select 2023” ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร ระหว่าง วันที่ 18 มีนาคม – 26 มีนาคม 2566 นี้

           อาคารสุจิณฺโณ เป็นหนึ่งในอาคารที่รองรับผู้ป่วยมากกว่า 1 ล้านรายต่อปี ก่อสร้างมานานกว่า 40 ปี ด้วยระยะเวลาการใช้งานมายาวนาน ทำให้ครุภัณฑ์ทางการแพทย์ต่างๆไม่เพียงพอ และไม่ทันสมัย จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ที่ทันสมัย มีเทคโนโลยีสูง มาสนับสนุนกระบวนการดูแลรักษาผู้ป่วยที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นทุกปี ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เป็นที่พึ่งด้านสุขภาพของประชาชนทั่วไป โดยเฉพาะในเขตจังหวัดภาคเหนือ ซึ่งโครงการนี้ต้องใช้งบประมาณจำนวนมาก
            ที่ผ่านมา มูลนิธิโรงพยาบาลสวนดอก คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากประชาชนผู้ที่มาร่วมงาน “บ้านและสวนแฟร์” โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ในการออกบูธนิทรรศการประชาสัมพันธ์มูลนิธิโรงพยาบาลสวนดอก เพื่อระดมทุนในการปรับปรุงอาคารผู้ป่วยหลวงปู่แหวน “สุจิณฺโณ” และ มูลนิธิโรงพยาบาลสวนดอก เพื่อผู้ป่วยยากไร้
สำหรับในครั้งนี้ ผู้ร่วมงาน “บ้านและสวนแฟร์ Select 2023” เมื่อท่านบริจาคสมทบทุนโครงการเพื่อจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ อาคารสุจิณฺโณ ของโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ท่านจะได้รับกระเป๋าผ้าแคนวาสเป็นที่ระลึกอีกด้วย

            ขอเชิญชวนผู้ร่วมงานทุกท่านแวะชมบูธมูลนิธิโรงพยาบาลสวนดอก คณะแพทยศาสตร์ มช. ในงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2023 ระหว่าง วันที่ 18 มีนาคม – 26 มีนาคม 2566 นี้ ตั้งแต่เวลา 09.30-21.00 น.
ณ ไบเทค บางนา : บูธมูลนิธิโรงพยาบาลสวนดอก (บูธตั้งอยู่ด้านขวามือใกล้ประตูทางเข้า EH103)

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!