นิพนธ์ รุก เขต 1 สกลนคร เปิด ศูนย์ฯ “ เฟิร์ส ณปภัช เสโนฤทธิ์” สานต่อมรดกทางอุดมการณ์ประชาธิปัตย์ เพื่อชาวสกลฯ

นิพนธ์ รุก เขต 1 สกลนคร เปิด ศูนย์ฯ “ เฟิร์ส ณปภัช เสโนฤทธิ์” สานต่อมรดกทางอุดมการณ์ประชาธิปัตย์ เพื่อชาวสกลฯ

ภาพ-ข่าว:นายหัวไทร

           เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2566 นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้อำนวยการเตรียมการเลือกตั้งพรรคฯ เปิดศูนย์ประสานงานเลือกตั้ง จังหวัดสกลนคร เขต 1 พร้อมเปิดตัว นายณปภัช เสโนฤทธิ์ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของพรรคประชาธิปัตย์ เจ้าของสโลแกน#เปลี่ยนสกลต้องใช้คนใหม่ #เปลี่ยนสกลให้ดีกว่าเดิม

โดยนายนิพนธ์ กล่าวตอนหนึ่งว่า “จังหวัดสกลนคร ถือเป็นถิ่นเก่าของพรรคประชาธิปัตย์ เพราะมีอดีตส.ส.ที่สังกัดพรรคปชป. ในที่นี่หลายท่าน อย่าง ท่านประชา ท่านอนงค์ ตงศิริ ท่านทวีวัฒน์ ฤทธิ์ลือชัย และ ท่านองุ่น สุทธิวงศ์ ซึ่งวันนี้ถือเป็นการกลับมาถิ่นเก่า เพื่อสานต่ออุดมการณ์ประชาธิปัตย์ มาขอโอกาสจากถิ่นเก่าให้กับคนรุ่นใหม่ อย่าง น้องเฟิร์ส ณปภัช ดีกรีอดีตนายกองค์การบริหารนิสิต ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการเข้ามาเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชน มาดูแลประสานงานช่วยเหลือในการแก้ไขปัญหาบรรเทาความเดือดร้อนในพื้นที่ ถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ จุดนี้ต้องการบอกไปยังพี่น้องประชาชนว่า พรรคประชาธิปัตย์คำนึงถึงอนาคตวันนี้ เป็นช่วงเปลี่ยนผ่านที่พรรคมีคน 3 รุ่นในการขับเคลื่อนพรรค มีท่านชวน ท่านบัญญัติ เป็นที่ปรึกษา มีคณะกรรมการบริหารที่มีประสบการณ์ในยุคปัจจุบัน และมีคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาเติมความสดใหม่ อย่าง ดร.เอ้ มาดามเดียร์ วันนี้ยังได้น้องเฟิร์ส เข้า มาเติมเป็นกำลังสำคัญต่อไป เป็นอนาคตของพรรค เป็นอนาคตของประเทศ”

นายนิพนธ์ ยังกล่าวอีกว่า แม้จะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ของพรรคปชป.ในเขตพื้นที่นี้ แต่ก็เป็นคนที่ตั้งใจ ซึ่งจากการพูดคุยจากพี่น้องประชาชนในเขตอำเภอเมืองสกลนคร แล้ว ทราบว่ามีการตอบรับและรู้จักเป็นอย่างดี และมีบางคนบอกว่าอยากให้ส.ส.จังหวัดสกลนคร เป็นคนรุ่นใหม่บ้าง ซึ่งจุดนี้จะเป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่พี่น้องประชาชนชาวสกลนครมากขึ้น ใครที่อยากได้คนรุ่นใหม่มาเป็นตัวแทน พรรคประชาธิปัตย์ขอนำเสนอน้องเฟิร์ส แต่ยืนยันได้ว่า ทำงานได้อย่างแน่นอน อีกทั้งในส่วนของนโยบายพรรคประชาธิปัตย์ได้ทำมาตลอด 4 ปี อย่างโครงการประกันรายได้เกษตรกรจ่ายเงินส่วนต่างพืชเศรษฐกิจ 5 ชนิด และที่ประกาศจะทำต่อในเรื่องช่วนารับ 3 หมื่นบาท ในเรื่องนโยบายเรียนฟรีถึงปริญญาตรี ดื่มนมโรงเรียน 365 วัน และนโยบายสร้างคน รวมถึงการออกโฉนดที่ดินล้านแปลง เชื่อมั่นว่าจะเป็นที่ถูกใจของพี่น้องประชาชน ”

สำหรับ นายณปภัช เสโนฤทธิ์ (เฟิร์ส) ปัจจุบัน อายุ 25 ปี เกิดที่ อ.เมืองสกลนคร จบมัธยมศึกษาตอนปลายที่ ร.ร.สกลราชวิทยานุกูล อ.เมืองสกลนคร จบปริญญาตรี รัฐศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ เคยเป็นผู้นำนิสิต อดีตนายกองค์การบริหารองค์การนิสิต ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน อดีต Project Manager ที่เครือเจริญโภคภัณฑ์(CP Group)

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!