ประจวบคีรีขันธ์-แถลงข่าว การจัดงานกาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 25

ประจวบคีรีขันธ์-แถลงข่าว การจัดงานกาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 25

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

นอภ.หัวหิน นายกกิ่งกาชาดและคณะร่วม”แถลงข่าว” การจัดงานกาชาดและของดีอำเภอหัวหิน” ครั้งที่ 25

        เวลา 16.30 น.วันที่ 15 มีนาคม 66 ที่ลานเอนกประสงค์ห้างบลูพอร์ต อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายพลกฤต พวงวลัยสิน นอภ.หัวหิ นางอุษา พวงวลัยสิน นายกกิ่งกาชาดผัวหิน และคณะฯ ร่วมกัน”แถลงข่าว” การจัดงานกาชาดและของดีอำเภอหัวหิน “ประจำปี 66 ครั้งที่ 25 งานนี้จะมีขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม ถึง 9 เมษายน ณ ลานหลังห้างบลูพอร์ตเลียบทางรถไฟโดยในงานจะมีดารา ศิลปิน นักร้องชื่อดังอย่าง โตโน่ ภาคิน พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (ปู) ฯลฯ และ รำวงย้อนยุค พร้อมกับกิจกรรมมัจฉากาชาดพาโชค และรายการต่างๆ ซึ่งรายได้จากการจัดงานประจำปีของกาขาดนี้ จะนำไปดูแลช่วยเหลือประชาชนที่ประสพภัย และผู้พิการด้อยโอกาสในเขตอำเภอหัวหิน

ซึ่งในปี 65 ที่ได้จัดงานนั้นมียอดรายรับ 3 ล้านบาทเศษโดย 60 เปอร์เซ็นต์ นำไปมอบทุนการศึกษา ซ่อมบ้านเรือนผู้ยากไร้ 30 หลัง จัดถุงยังชีพมอบให้ผู้ยากไร้ มอบรถวีลแชร์ และอื่นๆ ตามนโยบายของ สภากาชาดไทย ที่กำหนดมา ซึ่งในปี 66 นี้คาดว่าจะมีรายได้ของงานเพิ่มขึ้นมามากกว่าปีที่ผ่านมา
          อนึ่งฯหลังจาก”แถลงข่าว”เสร็จสิ้นลงทางสมาชิก นักธุรกิจ สมาคม ชมรม ที่เข้าร่วมได้มอบเงินสมทบให้กับกิ่งกาชาดฯ 1.5 แสนบาท จากนั้น นภอ.หัวหิน และ นายกิตติพงษ์ สิริเพชรเกษม ได้นำคณะนั่งรถสี่ล้อเล็กแห่รอบเมืองหัวหิน.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!