ราชบุรี-ตัวตึงบ้านเลือก..!!เลือดร้อนแอบดักยิงเพื่อนข้างบ้านดับคาดแค่ไม่ชอบขี้หน้า

ราชบุรี-ตัวตึงบ้านเลือก..!!เลือดร้อนแอบดักยิงเพื่อนข้างบ้านดับคาดแค่ไม่ชอบขี้หน้า

ภาพ-ข่าว:ประทีป อยู่แช่ม

              เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 15 มี.ค.66 ร.ต.อ.วัชร พลผาสุข ร้อยเวรสภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตที่บริเวณถนนเข้าหมู่บ้านหุบมะกล่ำ หมู่ 8 ต.บ้านเลือก จึงรายงานให้ พ.ต.อ.โชติช่วง ภาณุทัต ผกก.สืบสวนตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พ.ต.ท.ธัชพล ว่องพาณิชย์ รอง ผกก.ป สภ.โพธาราม ชุดสืบสวนจังหวัดและชุดสืบสวน สภ.โพธาราม ได้รับทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ซูซูกิ อากีร่า สีแดง หมายเลขทะเบียน 3ป -5981 กทม. จอดอยู่ข้างรถพบศพเป็นชาย ทราบชื่อมาคือ นายสมศักดิ์ อายุ 42 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดที่หน้าอก ใต้ริมฝีปาก และคอ มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้ารวม 3 แผล ใกล้กันพบหัวกระสุนขนาด .38 ตกอยู่จำนวน 1 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
            จากการสอบถามนางสุพัตรา เหลนปก ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านม.8 ต.บ้านเลือก ก็บอกว่าคนยิงชื่อนายป๊อก อายุ 36 ปี เป็นตัวตึงในหมู่บ้าน ไม่มีใครกล้าไปยุ่งเกี่ยวด้วยเพราะชอบทำร้ายคนที่เดินผ่าน หรือคนที่นายป๊อกไม่ชอบหน้าก็จะเข้าไปทำร้ายโดยไม่ทราบสาเหตุ จนทำให้ชาวบ้านหวาดกลัวไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเกี่ยว ซึ่งคนตายนั้นเป็นคนดีไม่เคยมีปัญหากับใคร และทุกวันในช่วงเวลานี้ก็จะไปเอาข้าวหมูที่ร้านก๋วยเตี๋ยวของญาติๆที่อยู่ปากซอย มาให้หมู ให้ไก่ที่บ้านแม่ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านมือปืน และคาดว่ามือปืนน่าจะมาดักพอผู้ตายขับรถผ่านก็ยิงเลยโดยไม่มีสาเหตุ และหลังจากก่อเหตุแล้วก็มีคนเห็นว่าขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กม-4335 ระยอง หลบหนีไ

              ด้านน้องชาย ของผู้ตายก็บอกว่า ที่ผ่านมาพี่ชายไม่เคยมีเรื่องอะไรกับมือปืน จึงไม่รู้สาเหตุที่มายิง แต่รู้ว่ามือปืนนั้นชอบหาเรื่องคนอื่นไปทั่ว จนชาวบ้านนั้นหวาดกลัวทุกคน และอยากให้เจ้าหน้าที่ได้ช่วยติดตามจับกุมมาให้ได้เพราะถือเป็นบุคคลอันตราย
             แม่ของผู้ตายก็บอกว่า ลูกชายคนที่ตายเป็นลูกคนที่สองในจำนวนพี่น้อง 3 คน และไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรกับคนยิง เพราะลูกชายจะไปเอาข้าวหมูมาให้ทุกวัน และบ้านก็อยู่ใกล้กัน ซึ่งก็ต่างคนต่างอยู่ ตอนที่เกิดเหตุได้ยินเสียงปืนและมีคนวิ่งไปบอกว่าลูกชายถูกยิง ก็รีบมาดู คาดว่าคนยิงนั้นคงยืนแอบดักรอตรงมุมกำแพง เพราะได้ยินเสียงปืนดังในบริเวณนั้น ซึ่งเมื่อตนมาถึงที่เกิดเหตุตอนนั้นลูกยังไม่ตาย แต่มีรถจักรยานยน์ทับอยู่ จึงรีบจับรถจักรยานยนต์ตั้งไว้และเข้าไปดูลูกชายแต่ก็ไม่ไหวลูกชายหมดลมไปก่อน อยากให้เจ้าหน้าที่จับตัวคนร้ายได้เร็ว

             ด้านชาวบ้านอีกคน ซึ่งขอสงวนชื่อก็บอกว่า เมื่อประมาณเดือนที่แล้ว สามีของตนซึ่งทำงานอยู่ในสวนทุเรียนและขี่รถจักรยานยนต์มารดน้ำต้นทุเรียนทุกวันก็ถูกมือปืนมายืนขวางและเข้าไปชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่ไม่ได้มีเรื่องอะไรกัน ซึ่งตนได้ไปแจ้งทางผู้ใหญ่บ้านไว้แล้ว และหลังจากนั้นก็มาคอยตะโกนด่าอยุ่ตลอด ก็เลยไม่ให้สามีมาทำงานอีกเลยเพราะกลัว และการที่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นในครั้งนี้ก็เชื่อว่ามือปืนนั้นน่าจะมาดักรอแฟนตนเองแต่มาพบกับคนตายก่อนจึงได้ยิงจนตายดังกล่าว
            นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ไปสอบถาม พี่สาวของมือปืนก็บอกว่า ไม่ถูกกับน้องชาย และอยู่คนละห้องกับน้องชาย ซึ่งช่วงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด และก็ได้ยินเสียงน้องชายมาตะโกนเรียกเมียว่าเร็วๆ ซึ่งตนไม่กล้าออกมาดูเพราะกลัว พี่ๆน้องๆต้องย้ายออกไปอยู่ที่อื่นหมดเพราะน้องชายร้ายมาก เวลาอารมณ์ดีก็ดี แต่เวลาอารมณ์เสียก็จะร้ายมาก ทำร้ายเมียเป็นประจำ ซึ่งตนบอกให้น้องสะใภ้ไปอยู่ที่อื่นก็ไม่ไป ส่วนตนเองก็เคยถูกน้องชายทำร้ายเหมือนกัน คนในซอยก็ถูกหาเรื่องไปทั่ว ขนาดไปขายของตามนัดกับเมียตัวเองก็ไปมีเรื่องกับคนอื่นไปทั่ว

           ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการแกะรอยของคนร้าย จนทราบว่าได้ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กม-4335 ระยอง หลบหนีไปในเขตจ.สุพรรณบุรี ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ติดตามไปจับกุม และหากว่าผู้ต้องหานั้นต่อสู้เนื่องจากมีอาวุธปืนทางเจ้าหน้าที่ก้อาจจะต้องมาตราการขั้นเด็ดขาดด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!