นครนายก-บริษัท โตโยต้านครนายก จัดงาน Hilus Revo Festival 2022 สุขเกินต้าน แกร่งเกินนิยาม

นครนายก-บริษัท โตโยต้านครนายก จัดงาน Hilus Revo Festival 2022 สุขเกินต้าน แกร่งเกินนิยาม

ภาพ-ข่าว:สมบัติ เนินใหม่/รัชชานนท์ เนินใหม่

             ที่ลานตรงข้ามแม็คโคร อำเภอเมืองนครนายก นายวิชัย บุญมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานเปิดงาน Hilus Revo Festival 2022 สุขเกินต้าน แกร่งเกินนิยาม โดยมีนางศิริวรรณ บุญวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท โตโยต้านครนายก จำกัด กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานฯ โดยมีแขกผู้มีเกียรติ,ผู้นำชุมชน,และประชาชน เข้าร่วมงาน
            โดยนางศิริวรรณ บุญวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท โตโยต้านครนายก จำกัด ได้มอบเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาลนครนายก และมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ เป็นกระเป๋าเก็บอุณภูมิเลือดให้กับธนาคารเลือด พร้อมถ่ายภาพร่วมกันบนเวที และเชิญนายวิชัย บุญมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก พร้อมแขกผู้มีเกียรติเดินชมรถโชว์และแคมเปญอีกมากมายโดยทางบริษัท โตโยต้านครนายก ได้กำหนดจัดงานตั้งแต่วันที่ 15 – 19 มีนาคม 2566 พบกับความบันเทิงจากดาราและศิลปินชื่อดัง
           ด้วยบริษัท โตโยต้านครนายก จำกัด ได้จัดงาน Hilus Revo Festival 2022 สุขเกินต้าน แกร่งเกินนิยาม เพื่อนำรถมาแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะต่างๆของรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ พร้อมผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ชาวสวนและเกษตร ดังนั้น บริษัท โตโยต้านครนายก จำกัด ได้เล็งเห็นถึงประโยชน์และโอกาสที่ดีจากกิจกรรมนี้ และเพื่อเป็นการแบ่งปันความสุขให้แก่ประชาชนในจังหวัดนครนายก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!