ประจวบคีรีขันธ์-ผู้ว่าฯเข้มจุดขนถ่ายสินค้าชายแดนป้องกันโควิด-19 เข้าไทย

ประจวบคีรีขันธ์-ผู้ว่าฯเข้มจุดขนถ่ายสินค้าชายแดนป้องกันโควิด-19 เข้าไทย

ภาพ-ข่าว: เอกภพ  วงษ์ประเสริฐ 

        วันนี้ 23 ตุลาคม 2563 ที่บริเวณจุดตรวจช่องสิงขร กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 146 จุดผ่อนปรนพิเศษด่านสิงขร ม.6 ต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายพัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย ผศ.ดร.นิศากร สิงหเสนี นายกเหล่ากาชาด/ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ปลัดจังหวัด รวมทั้งสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดผ่อนปรนพิเศษด่านสิงขร
         พร้อมได้มอบชุดอุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด – 19 ให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานฝั่งไทย ซึ่งทำหน้าที่ตรวจคัดกรองโรค และตรวจสอบฆ่าเชื้อรถขนถ่ายสินค้าจากเมียนมาร์ที่บรรทุกเข้ามาในประเทศไทย ประกอบด้วย ชุด PPE จำนวน 1,000 ชุด , ถุงมือยาง จำนวน 100 กล่อง หน้ากากอนามัย จำนวน 5,000 ชิ้น , เจลแอลกอฮอล์ จำนวน 100 แกลลอน , เครื่องวัดอุณหภูมิ จำนวน 50 อัน
         พร้อมทั้ง กล่าวให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทุกท่าน ทุกฝ่าย ที่ร่วมแรงร่วมใจปฏิบัติหน้าที่ในการเฝ้าระวังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด – 19 ในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี รวมถึงหารือร่วมกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ตชด.นายอำเภอ และหน่วยเฉพาะกิจจงอางศึก ถึงแนวทางเฝ้าระวังป้องกันโควิด-19 ไม่ให้เล็ดลอดเข้ามาฝั่งไทยได้ โดยเฉพาะกลุ่มบุคคลต่างด้าวที่มีความพยายามอยู่ตลอดเวลาในการจะแอบลักลอบข้ามแดนไทยมาตามช่องทางธรรมชาติอีกด้วย

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!