ราชบุรี-“มงคลกิตติ์”นำทีมลงพื้นที่บ้านโป่งเรียกคะแนนเชื่อคนบ้านโป่งไม่ชอบคนเนรคุณ

ราชบุรี-“มงคลกิตติ์”นำทีมลงพื้นที่บ้านโป่งเรียกคะแนนเชื่อคนบ้านโป่งไม่ชอบคนเนรคุณ

ภาพ-ข่าว:ประทีป อยู่แช่ม

           “ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์” นำทีมพรรคไทยศรีวิไลย์ลงพื้นที่บ้านโป่งเรียกคะแนนให้ว่าที่ผู้สมัครของพรรค ประจำเขต 4 เพราะเชื่อว่าคนบ้านโป่งไม่ชอบคนเนรคุณ พร้อมบนท้าวเวส ถ้าชนะจะจุดประทัด 99999 นัด
             วันที่ 12 มี.ค. 66 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือส.ส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมทีมงานลงพื้นที่อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เปิดตัวนายอภิรักษ์ชัยชนะ ปันยารชุน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 ราชบุรี คนพื้นที่อ.บ้านโป่ง โดยได้มีการไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ประจำวัดลาดบัวขาว ต.ลาดบัวขาว อ.บ้านโป่ง ซึ่งเป็นพื้นที่บ้านเกิดของว่าที่ผู้สมัคร พร้อมทั้งได้ลั่นวาจาว่าจะให้ประทัด 99,999 นัดหากตัวแทนของพรรคสามารถชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ได้ และต่อมาได้ลงพื้นที่บริเวณตลาดสดเทศบาลเมืองบ้านโป่ง เพื่อพบปะประชาชน และเรียกคะแนนเสียงให้กับนายอภิรักษ์ชัยชนะ อีกด้วย
           ส.ส.เต้ กล่าวว่า วันนี้ได้มาลงพื้นที่อ.บ้านโป่งเพื่อตั้งตัวแทนพรรคไทยศรีวิไลย์ประจำเขตการเลือกตั้งในจังหวัดราชบุรี ซึ่งครั้งที่แล้วไม่ได้ส่งลง และพร้อมที่จะส่งลงเขต 4 โดยได้นายอภิรักษ์ชัยชนะ ปัณยารชุน มาเป็นผู้สมัคร และได้บนบาลศาลกล่าวกับท้าวเวสสุวรรณว่าถ้าประชาชนไว้วางใจ เลือกจนชนะได้ ก็จะมาแก้บนด้วยประทัด 99,999 นัด เพราะเห็นว่าส.ส.เขตนี้ ก็อาจจะเป็นอดีตส.ส.ไปในอนาคตเพราะไม่ได้กลับมา เนื่องจากคนบ้านโป่งจะไม่มีคนดูแล เลยส่งผู้แทนมาลงเลือก เพราะคนบ้านโป่งไม่ชอบคนเนรคุณคน ชอบคนตรงไปตรงมา ส่วนที่เลือกน้องไปร์ทนั้นเพราะเจ้าตัวเป็นคนที่รู้จักบุญคุณคน ก็น่าจะดีกว่า ส่วนด้านพรรคอื่น ๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร
           นายอภิรักษ์ชัยชนะ กล่าวว่า ตนอาสาเป็นว่าที่ผู้สมัครเขต 4 ราชบุรี ในนามพรรคไทยศรีวิไลย์ เป็นคนบ้านโป่งมา 38 ปี เรียนที่บ้านโป่งตั้งแต่เล็ก เลยอยากจะใช้สิทธิในการเป็นคนบ้านโป่งมารับใช้พี่น้อง โดยจะทำตามนโยบายของพรรคไทยศรีวิไลย์ เพื่อพัฒนา ด้วยความมุ่งมั่นชัดเจน ส่วนตัวไม่มีความกลัวส.ส.คนเก่า ๆ อยู่แล้วเพราะเราคนในพื้นที่ไม่มีอะไรต้องกลัว
ทั้งนี้หลังจากที่ลงพื้นที่ ส.ส.เต้ได้เปิดเผยอีกว่า ในพื้นที่ตอนนี้หวยออก ที่เลข 70 มีการเจรจากันไปเรียบร้อยแล้ว มีการมัดจำก่อน 10 ยุบสภาอีก 10 และซื้อเสียงอีก 50 ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเสียเงินฟรี เพราะตาอยู่ (นายอภิรักษ์ชัยชนะ) เอาไปกิน เป็นผู้แทนไม่ซื้อเสียง และทราบข่าวมาอีกว่ามีการจ่ายเงินไปแล้วหัวละ 1000 บาท ส่วนกระแสข่าวที่ว่า เลข 100 นั้นตนคิดว่าไม่ถึงขนาดนั้น คือโดยปกติมัดจำ 10 ให้เอาไปเที่ยว อีก 10 คือเอาไปใช้จ่ายอีก 50 เอาไว้ซื้อเสียง ส่วนช่วงสุดท้ายถ้ากระแสดีก็ค่อยดูว่าจะมีเสบียงเพิ่มอีกไหม ส่วนตัวคิดว่าเป็นเกรด A+ เกรดเนรคุณ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!