ปราจีนบุรี-ระวังภัย..!!สาวป่วยลมชักสาวหายออกจากบ้านกลายเป็นศพตกน้ำขึ้นอืด

ปราจีนบุรี-ระวังภัย..!!สาวป่วยลมชักสาวหายออกจากบ้านกลายเป็นศพตกน้ำขึ้นอืด

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

           เมื่อเวลา 07:00 น.วันนี้ 12 มี.ค.66 ร.ต.ท.กิตติพงษ์ สีหะบุตร รองสารวัตรเวร(สอบสวน ) สภ.ระเบาะไผ่ รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู พบศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในสระน้ำสาธารณะกลางหมู่บ้าน หมู่ที่ 8 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และพร้อมทีมแพทย์เวรฯนิติเวช รพ.ศรีมหาโพธิ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนุ่งกางเกงขายาวสีน้ำเงินใส่เสื้อแขนสั้นสีดำเสียชีวิตลอยอยู่ในสระน้ำ ทราบชื่อ ต่อมา น.ส.สุกัญญา อินทรพงษ์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 236 หมู่ที่ 8 สภาพศพลอยหงายหน้า อยู่ในสระน้ำกว้างกว่า 50เมตร ยาว 80 เมตรเศษ ลึกกว่า 3 เมตร ห่างจากริมตลิ่ง 4เมตร หน่วยกู้ภัยฯจึงใช้ไม้เขี่ยศพเข้ามาแล้วนำสระน้ำจากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.จึงมอบศพให้กู้ภัยฯนำศพส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิชันสูตรถึงสาเหตุการตาย
           ยายจำรัส ท่าด่าน มารดาของผู้ตายกล่าวว่า ผู้ตายเป็นลูกสาวของตนเองหายออกจากบ้านตั้งแต่เมื่อเย็นวาน(11มี.ค.) ซึ่งลูกสาวมีโรคประจำตัวป่วยเป็นโรคลมชักและมีอาการทางจิตเวชร่วมด้วยอ่อนๆ ก่อนออกจากบ้านได้บีบคอตนเองผู้เป็นแม่ จากนั้นส่งเสียงร้อง และ ออกจากบ้าน ได้ตามหาแต่ไม่มีใครพบตัว กระทั่งเมื่อเช้าที่ผ่านมามีเพื่อนบ้านไปพบจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในสระน้ำข้างหมู่บ้าน คาดว่าลูกสาวน่าจะออกจากบ้านมาและพลัดตกน้ำเสียชีวิตเอง
           นายสุริยนต์ สำเร็จกิจ เพื่อนบ้านที่ออกไปดักกุ้งในสระน้ำกล่าวว่า เมื่อเย็นวาน(11มี.ค.)ได้ออกไปดักกุ้งกับภรรยาซึ่งปกติก็จะออกไปดักกุ้งบริเวณดังกล่าวประจำ กระทั่งรุ่งเช้านี้ สองคนกับภรรยาได้ไปเก็บที่ดักกุ้ง ทันใดนั้นเห็นว่ามีคนเสียชีวิตรออยู่ในน้ำ ได้ตะโกนบอกภรรยาว่ามีคนตายลอยอยู่ในน้ำ จากนั้นได้วิ่งหนีขึ้นจากสระน้ำด้วยความกลัว และไปบอกให้เพื่อนบ้านรู้แล้วโทรแจ้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยฯให้มาตรวจสอบ จึงรู้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนบ้านที่รู้จักกัน คาดว่าผู้ตายที่เป็นโรคลมชักทะเลาะกับแม่แล้วเดินลงไปเดินเล่น และพลัดตกน้ำเสียชีวิต โดยที่ไม่มีคนพบเห็นเสียชีวิตในสระน้ำดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!