ปราจีนบุรี-ธนาคาร เปิดยืนยันตัวตน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ในวันเสาร์ – อาทิตย์ แรก คึกคัก อ.กบินทร์ ร่วม 200 ราย

ปราจีนบุรี-ธนาคาร เปิดยืนยันตัวตน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ในวันเสาร์ – อาทิตย์ แรก คึกคัก อ.กบินทร์ ร่วม 200 ราย

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ/ฉลองรัตน์ ทองโบราณ

เปิดการยืนยันตัวตนช่วงเช้า จรดเย็น 3ธนาคารคึกคัก ผู้มาลงทะเบียนยืนยันร่วม 200 ราย ใน 3ธนาคาร ที่ ธกส. –ออมสิน และ ธนาคารกรุงไทย ที่ อ.กบินทร์บุรี

               วันนี้ 11 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานบรรยากาศ ธนาคาร เปิดยืนยันตัวตนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ในวันเสาร์อาทิตย์วันแรก พบที่ธนาคารออมสินสาขากบินทร์บุรี มีผู้มายืนยันตัวตน 20 ราย และในช่วงบ่ายที่ธนาคารกรุงไทย (สาขา อ.กบินทร์บุรี) มีผู้มายืนยันตัวตนแล้ว 80 ราย
               โดยนางสาวจิราพรรณ เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยกล่าวว่า “วันนี้เป็นวันแรก ในการให้บริการวันเสาร์ – อาทิตย์ประชาชนได้ทยอยเดินทางมายืนยันตัวตนเรื่อยๆ คาดว่าเมื่อประขาชนทราบข่าว ในวันอาทิตย์ คงมีประชาชนมารับบริการการยืนยันตัวตนเพิ่มมากขึ้น ซึ่งบางรายบัตรประชาชนหมดอายุทำให้ไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ และได้ให้คำแนะนำให้ไปถ่ายบัตรประชาชนใหม่ จึงกลับมายืนยันตัวตนที่ธนาคารอีกครั้งหนึ่ง”และพบที่ธนาคาร ธกส.สาขากบินทร์บุรี นางพิไลวรรณ เจ้าหน้าที่ธนาคารธกส.สาขากบินทร์บุรี กล่าวว่า “วันนี้เป็นวันแรกมีผู้มายืนยันตัวตนแล้ว 33 ราย และคงจะทยอยมาเรื่อยๆตลอดวัน

               ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม สำนักคลัง จ.ปราจีนบุรี ได้มีประกาศแจ้งประชาชน ที่ต้องการตรวจสอบคุณสมบัติและแจ้งอุทธรณ์โครงการสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถใช้บริการได้ที่สำนักคลังจังหวัดปราจีนบุรี ทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 มีนาคม 2566

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!