เพชรบุรี-เปิดแล้วงาน หลงเล @แหลมผักเบี้ย “มาบอกรักกันให้พระจันทร์อิจฉา” 10-11 มีนาคม

เพชรบุรี-เปิดแล้วงาน หลงเล @แหลมผักเบี้ย “มาบอกรักกันให้พระจันทร์อิจฉา” 10-11 มีนาคม

ภาพ-ข่าว สุรพล นาคนคร

            เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 10 มีนาคม นายชัยยะ อังกินันทน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานเปิดงาน “หลงเล @แหลมผักเบี้ย“มาบอกรักกันให้พระจันทร์อิจฉา” โดยมี นางธิวัลรัตน์ อังกินันทน์ อดีตที่ปรึกษารมว.แรงงาน ร่วมงาน นายศรัณย์ เกตุทอง นายอำเภอบ้านแหลม นายสขภณ เพิ่มสิน นายกอบต.แหลมผักเบี้ย และสมาชิกฯ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมให้การต้อนรับ ณ หาดแสงจันทร์ ต.แหลมผักเบี้ย อ.บัานแหลม
            นายสขภณ เปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ประชาสัมพันธ์ชายหาดของตำบลแหลมผักเบี้ยให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และกระตุ้นเศรษฐกิจสร้างรายได้ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ตำบลแหลมผักเบี้ย ภายใต้กิจกรรมดังกล่าว
              การจัดงาน หลงเล @แหลมผักเบี้ย “มาบอกรักกัน ให้พระจันทร์อิจฉา” กำหนดจัดงานใน วันที่ 10 – 11 มีนาคม 2566 เวลา 17.00 น. -เริ่มกิจกรรมภายในงาน “หลงเล @แหลมผักเบี้ย สัมผัสบรรยากาศทะเลยามเย็น, ฟังชิลล์ๆ ริมหาดทราย พร้อมลิ้มรสอาหารทะเลสดๆถ่ายภาพคู่รัก เพื่อนรัก และครอบครัว บรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักสุดหรู ริมชายหาด ใต้แสงจันทร์ พร้อมจุดเช็คอิน ฟังเพลงเพราะๆ และแสงสี บรรยากาศแห่งความรัก กระชับความสัมพันธ์ ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!