ชลบุรี-“ไอ้วัฒน์”มือแทงคู่อริไส้ไหลดับมอบตัวแล้ว หลังถูกตำรวจกดดันหนัก

ชลบุรี-“ไอ้วัฒน์”มือแทงคู่อริไส้ไหลดับมอบตัวแล้ว หลังถูกตำรวจกดดันหนัก

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

            กรณี นายจีรวัฒน์ หรือ วัฒน์ อยู่หนู อายุ 32 ปี ใช้มีดพกจ้วงแทง นายปัญญา หรือ น๊อต สาจิตร อายุ 32 ปี คู่อริจนไส้ไหลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุทวงอะไหล่รถจยย. ที่บริเวณหมู่ 5 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม เมื่อวันที่ 1 มี.ค.66 ที่ผ่านมา จนสามารถจับกุมตัว น.ส.พลอย อายุ 35 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ ได้ที่ป่าใกล้บ้าน และวันที่ 2 มี.ค. สามารถติดตามจับตัว นายหนึ่ง อายุ 40 ปี ผู้ร่วมก่อเหตุไว้ได้แล้วนั้น
            ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 10 มี.ค.66 พ.ต.อ.ชัชชน นราวุฒิพร ผกก.สภ.โพธาราม ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก.สส.สภ.โพธาราม, พ.ต.ท.พันธ์ฤกษ์ สร้อยทองมูล สว.สส.สภ.โพธาราม พร้อมจนท.ชุดสืบสวน สภ.โพธาราม เดินทางไปรับตัว นายวัฒน์ ผู้ต้องหา ที่บ้านพัก หลักทางญาติของผู้ต้องหา ได้ประสานจนท.ตำรวจ สภ.โพธาราม ขอมอบตัวเพราะถูกจนท.ตำรวจกดดันอย่างหนัก ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และชี้จุดทิ้งอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ โดยผู้ต้องหามีท่าทางอิดโรยจากการหลบซ่อนตัวเพื่อหลบหนี จนท.ตำรวจ
             ซึ่ง นายวัฒน์ ผู้ต้องหาให้การรับสารว่า ได้ไปยืมรถจักรยานของผู้ตายมาใช้แต่ทำหายไป จึงเอารถจยย.ของตนเองไปไว้กับผู้ตายเพื่อค้ำประกันไว้ แต่ผู้ตายได้ถอนชิ้นส่วนรถจยย.ของตนออกไป จึงสร้างความไม่พอใจให้กับตนเป็นอย่างมาก และเกิดมีปัญหาปากเสียงกับผู้ตายมาโดยตลอด จนคืนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับขี่รถจยย.มาคนเดียว จึงเรียกมาเคลียรและได้ยึดกุญแจรถจยย.ของผู้ตายไว้ ทำให้ผู้ตายเรียกภรรยาและญาติมาทวงกุญแจคืน จนมีปากเสียงกันอีกครั้ง ตนจึงใช้มีดพกปลายแหลมยาว 4 นิ้วที่พกติดตัวมา จ้วงแทงผู้ตายจนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป โดยนำอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุไปโยนทิ้งที่บริเวณโคนต้นมะพร้าวห่างจากบ้านประมาณ 150 เมตร
            ทางจนท.ตำรวจ จึงได้ทำบันทึกปากคำการสอบสวน ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม เพื่อดำเนินคดีในข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณ โดยไม่มีเหตุสมควร ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาไปฟ้องขังที่ศาลจ.ราชบุรี ในวันนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!