นครสวรรค์-สโมสรไลออนส์สากลภาครวม 310 ประเทศไทย จัดสัมมนาวิชาการ ณ โรงแรมแกรนด์ฮิลล์ ” ทำอย่างไรให้การบริการมีความยั่งยืน”

นครสวรรค์-สโมสรไลออนส์สากลภาครวม 310 ประเทศไทย จัดสัมมนาวิชาการ ณ โรงแรมแกรนด์ฮิลล์ ” ทำอย่างไรให้การบริการมีความยั่งยืน”

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

              เมื่อเวลา 10:00 น วันที่ 10 มีนาคม 2566 ณ ห้อง Golden Hall โรงแรมแกรนด์ฮิลล์รีสอร์ทแอนด์สปา อำเภอเมืองนครสวรรค์ ไลออนแพทย์หญิงสุรางค์รัตน์ วรรธนะภูติ ประธานการประชุมใหญ่สโมสรไลออนส์สากลภาครวม 310 ประเทศไทย ครั้งที่ 57 เปิดเผยว่าในระหว่างวันที่ 10-12 มีนาคม 2566 มีการจัดประชุมใหญ่ไลออนส์สากลภาครวม 310 ประเทศไทยขึ้นที่จังหวัดนครสวรรค์ มีกิจกรรมในวันที่ 10 มีนาคม 2566 ระหว่างเวลา 10.00-12.00 น เป็นการสัมมนาวิชาการเรื่อง “ทำอย่างไรให้การบริการมีความยั่งยืน”
               โดยมีวิทยากรที่ให้เกียรติมาให้ความรู้ได้แก่ นายวิชัย ศรีขวัญ อดีตปลัดกระทรวงมหาดไทย และนายกก่อตั้งสโมสรลีโอกรุงเทพฯ นายธนาคม จงจิระ อดีตอธิบดีกรมการปกครอง PID.พงษ์ศักดิ์ เกตุสวัสดิวงษ์ PID.สมศักดิ์ โล่ห์วิสุทธิ์ โดยมีไลออนเกิดฤทธิ์ เกิดชนะ เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งการสัมมนามีสมาชิกสโมสรไลออนส์ฯจากทั่วประเทศให้ความสนใจเข้าร่วมประชุมสัมมนาเป็นจำนวนมาก
              ส่วนในภาคเช้าสโมสรไลออนส์ จังหวัดนครสวรรค์ มีการมอบหมายและแต่งตั้งให้สมาชิกไลออนส์ซึ่งเป็นฝ่ายต้อนรับไปดูแลและให้การต้อนรับในโรงแรมต่างๆที่สมาชิกสโมสรไลออนส์จากทั่วประเทศเข้ามาพักและประชุมดังกล่าวและได้รับคำชื่นชมว่าให้การต้อนรับเป็นอย่างดียิ่งประทับใจทุกคน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!