ประจวบคีรีขันธ์-นอภ.หัวหิน ชวนเที่ยวงาน “กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 25” รายได้ช่วยเหลือสาธารณกุศล

ประจวบคีรีขันธ์-นอภ.หัวหิน ชวนเที่ยวงาน “กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 25” รายได้ช่วยเหลือสาธารณกุศล

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

                   เมื่อวันที่ 10 มี.ค. นายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า อำเภอหัวหิน ร่วมกับสำนักงานกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน กำหนดจัดงาน “กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 25” ประจำปี 2566 เพื่อจัดหารายได้เป็นค่าใช้จ่ายในกิจการบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ สงเคราะห์ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสและกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆในเขต อ.หัวหิน และใกล้เคียงให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ให้การสนับสนุนภารกิจของสภากาชาดไทย เหล่ากาชาด จ.ประจวบฯ ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข” รวมถึงการให้ความช่วยเหลือช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องอุปโภคบริโภค (ถุงยังชีพ) อุปกรณ์เครื่องครัว ที่นอนหมอนมุ้ง ยารักษาโรค การซ่อมสร้างบ้านพักอาศัยผู้ยากไร้ การช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง มอบรถวีลแชร์ เป็นต้น
                 สำหรับงานกาชาดและของดีอำเภอหัวหินจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 25 แล้ว โดยในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 มี.ค. – 9 เม.ย.66 บริเวณลานกิจกรรม 25 ไร่ หลังศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ซอยหัวหิน 102 เขตเทศบาลเมืองหัวหิน ภายในงานมีการออกร้านมัจฉากาชาดเพื่อการกุศล ร่วมลุ้นรับรางวัลรถจักรยานยนต์ 3 คัน รถจักรยานกว่า 200 คัน สร้อยคำทองคำ ตู้เย็น เครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยานไฟฟ้าออกรางวัลทุกคืน และรางวัลต่างๆมากมายในราคาบัตรใบละ 20 บาท สนุกสนานได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 17.30 – 23.00 น. พบกับการออกร้านจำหน่ายสินค้า OTOP ของดีของฝาก อ.หัวหิน การจำหน่ายสินค้าราคาถูก เครื่องอุปโภคบริโภค เฟอร์นิเจอร์ ไม้ดอก-ไม้ประดับ บูธอาหารพื้นบ้าน ขนมพื้นถิ่น อาหารทะเลสด สะอาด อร่อย บูธนิทรรศการของหน่วยงานราชการ การแสดงของนักเรียน ลีลาศการกุศล
                  พบกับสวนสนุกเคลื่อนที่กับเครื่องเล่นทันสมัย และคอนเสริ์ตศิลปินนักร้องชั้นนำ อาทิ โตโน่ ภาคิน, ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์, เจนนี่-ลิลลี่ และวงดังอีกหลายคณะทุกค่ำคืนตลอดจัดงาน โดยจะมีการแถลงข่าวการจัดงานในวันที่ 15 มี.ค.นี้ ที่หน้าศูนย์การค้าบลูพอร์ต พร้อมกันนี้ขอเชิญประชาชนนักท่องเที่ยวร่วมเที่ยวงาน “กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 25” ได้ตามวันดังกล่าว “เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา” เงินรายได้สนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆของกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!