สมุทรสาคร-กระบะเสียหลักอัดชนต้นไม้พังยับเยินคนขับเลือดท่วมติดอยู่ภายในเร่งนำอุปกรณ์ตัดถ่างช่วยชีวิต

สมุทรสาคร-กระบะเสียหลักอัดชนต้นไม้พังยับเยินคนขับเลือดท่วมติดอยู่ภายในเร่งนำอุปกรณ์ตัดถ่างช่วยชีวิต

ภาพ-ข่าว:ทรงพล/วีระเดช เกิงฝาก

                เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 10 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรโคกขามจังหวัดสมุทรสาครรับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งอัดชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถบนถนนวัดบ้านขอม-มหาชัย ม.5 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรีบประสานไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครพร้อมนำรถอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าทำการช่วยเหลือโดยเร่งด่วน
                ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ 4 ประตูยี่ห้อ isuzu สีขาวหมายเลขทะเบียน กก 9555 กรุงเทพ ชนอัดอยู่กับต้นไม้ข้างทางสภาพหน้ารถพังยับเยินตรวจสอบภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถไม่สามารถออกมาได้เป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมาคือนายพัชพล ปั่นสมตน อายุ32ปี ได้รับบาดเจ็บที่เข่าข้างขวาถูกอัดติดภายในรถมีเลือดไหลออกมาจำนวนมากโดยไม่สามารถนำตัวออกจากรถได้เนื่องจากบริเวณหัวเข่าถูกอัดติดกับใต้พวงมาลัยรถเจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเร่งช่วยชีวิตใช้เวลาประมาณ 30นาทีจึงสามารถช่วยชีวิตนำตัวออกมาจากภายในรถได้เร่งกันช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง
                นายพัชพลเล่าว่าขับรถมาจากมหาชัยโดนจะไปทางวัดบ้านขอมเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถยนต์คันข้างหน้าเลี้ยวตัดหน้าเข้าโรงงานอย่างกะทันหันตนจึงหักหลบและเสียหลักชนต้นไม้ดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบรวบรวมพยานหลักฐานผู้เห็นเหตุและกล้องวงจรปิดเพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!