ชลบุรี-หนุ่มใหญ่นอร์เวย์ มีดปาดคอตัวเองดับคาห้องพัก

ชลบุรี-หนุ่มใหญ่นอร์เวย์ มีดปาดคอตัวเองดับคาห้องพัก

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี  

หนุ่มใหญ่นอร์เวย์ มีดปาดคอตัวเองดับคาห้องพัก

             เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 8 มีนาคม 2566 พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่ ห้องพัก ภายในซอยบงกช 8 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขต 2 จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบ ไปตรวจสอบ
              ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักเลขที่ 304 ที่ชั้น 3 ภานในห้องพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ MR.PAAL FRODE AABERG อายุ 58 ปี สัญชาติ นอร์เวย์ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง มีเลือดไหลนองที่นอน พบบาดแผลถูกของมีคมกรีดที่ต้นคอ เป็นแผลฉกรรจ์ และที่แขนข้างขวา พบมีดยาวประมาณ 15 เซ็นติเมตร ตกอยู่บนเตียงนอน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเก็บหลักฐาน ภายในห้องอย่างละเอียด ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นต่อสู้แต่อย่างใด

              สอบถาม น.ส.อังคณา รสหวาน อายุ 40 ปี เพื่อนผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพยายามเรียกแต่ไม่ยอมเปิด จึงไปตามแม่บ้านให้นำกุญแจสำรองมาเปิดเข้าไปก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่ามีเลือดไหลนองพื้น จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายมักจะชอบบ่นว่าอยากตาย แต่ก็ไม่คิดว่าจะคิดสั้นดังกล่าว

               เบื้องต้น พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน พร้อมทีมสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในที่พักแห่งนี้ ซึ่งยังไม่พบบุคคลต้องสงสัย พบเพียงผู้ตายเดินทางมาคนเดียว และเข้าพักตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม กระทั่งมาพบศพช่วงค่ำดังกล่าว โดยสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย จากเหตุจูงใจเรื่องคนรักที่เลิกลากันไปก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามจะต้องรอผลตรวจชันสูตร ของทีมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แท้งจริงต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!