ชลบุรี-กฟผ.มอบงบสนับสนุนโรงเรียน ในพื้นที่ก่อสร้างสถานีไฟฟ้าแรงสูงศรีราชา

ชลบุรี-กฟผ.มอบงบสนับสนุนโรงเรียน ในพื้นที่ก่อสร้างสถานีไฟฟ้าแรงสูงศรีราชา

ภาพ-ข่าว:นิราช/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี

           โครงการปรับปรุงและขยายระบบส่งไฟฟ้า ที่เสื่อมสภาพตามอายุการใช้งาน (Transmission System Expansion and Reno vation Project) การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย(กฟผ.) มอบงบประมาณสนับสนุนห้องเรียนวิทยาศาสตร์ ในพื้นที่ก่อสร้างสถานีไฟฟ้าแรงสูงศรีราชา (RTS2-01-S06)
            เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2566 นายจักรินทร์ กิจสุทธิพงศ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ โครงการปรับปรุงและขยายระบบส่งไฟฟ้าที่เสื่อมสภาพตามอายุการใช้งาน – สถานีไฟฟ้า [ช.อค-ปส.(สฟ)] โครงการปรับปรุงและขยายระบบส่งไฟฟ้าที่เสื่อมสภาพตามอายุการใช้งาน (อค-ปส.) การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย(กฟผ.) นายเขมกิจ ฮวบเอี่ยม หัวหน้าหน่วยก่อสร้างสถานีไฟฟ้าภาคกลางและภาคใต้ (นถกต-ปส.) พร้อมทีมงานหน่วยก่อสร้างสถานีไฟฟ้าภาคกลางและภาคใต้ (นถกต-ปส.) มอบงบประมาณสนับสนุนห้องเรียนวิทยาศาสตร์ เพื่อเป็นสื่อการเรียนการสอนด้านวิทยาศาสตร์ สำหรับใช้ในการพัฒนาศักยภาพ ในการเรียนของนักเรียน โดยมีนายอุดร ภักสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดวังหิน (สงฆ์ประชาสามัคคี) จังหวัดชลบุรี เป็นผู้รับมอบ
              การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการสร้างความสัมพันธ์ อันดีกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในพื้นที่ก่อสร้างสถานีไฟฟ้าแรงสูง ศรีราชา (RTS2-01-S06) และเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการยอมรับในการดำเนินงานของโครงการต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!