ชลบุรี-น้องขายถั่ว ในตำนานโผล่งานพัทยามิวสิคเฟสติวัล แจกถั่วฟรีกับนางฟ้ายืนรอเงิน

ชลบุรี-น้องขายถั่ว ในตำนานโผล่งานพัทยามิวสิคเฟสติวัล แจกถั่วฟรีกับนางฟ้ายืนรอเงิน

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

             จากโซเชียลโพสต์ ภาพในแอพพลิเคชั่น TikTok เด็กหญิงขายถั่วตามจังหวัดต่างๆแล้วแจกถั่ว โดยบอกแจกเนื่องจากวันเกิดและหาเงินซื้อเค้ก โดยบางทีก็จะแจกถั่วให้กับผู้หญิง โดยจะชมว่าสวยเหมือนนางฟ้า ซึ่งบางคนจะให้เงินหลายร้อยบาท
              ล่าสุด โซเชียลได้แห่โพสต์ภาพเด็กสาวดังกล่าว มาเดินขายถั่วในงาน คอนเสิร์ตพัทยามิวสิคเฟสติวัล โดยมีกลุ่มนักท่องเที่ยวจำนวนมาก โดยเด็กหญิงได้ทำทีเข้าไปขายถั่วตามสถานที่ในงานดังกล่าว โดยรอบนี้บอกให้ถั่วฟรี ชึ่งบอกว่า หนูให้ถั่วนางฟ้าทั้งๆ ที่กลุ่มนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ไม่ยินดีที่จะรับถั่ว แต่ทางเด็กหญิงขายถั่วไม่สนใจ
             หลังบอกเอาถั่วให้นางฟ้าแล้วได้วางถั่วไว้ที่โต๊ะและเดินวนไปอีกคนหนึ่ง ยืนรอจนได้เงิน ก่อนเดินหนีหายไป ซึ่งในคอมเม้นท์ ต่างแสดงความคิดเห็นว่าเป็นมิจฉาชีพหรือไม่ และบางส่วนก็แสดงความคิดเห็นว่า คนที่ให้เงินนั้นเต็มใจให้เงินเอง โดยเด็กสาวดังกล่าว ไม่ได้ขอแต่อย่างใด ซึ่งต่างแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นาๆ โดยเด็กสาวดังกล่าวได้มีการแชร์ในโลกโซเชี่ยลมาแล้วในหลายจังหวัด ซึ่งผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่พร้อมสอบถามหาตัวเด็กหญิงคนดังกล่าวตามชายหาดพัทยา และตามสถานบริการที่คนโพสต์ให้ข้อมูลมา แต่ก็ไม่พบเด็กหญิงคนดังกล่าวแต่อย่างใด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!