กาญจนบุรี-อุกอาจ..! 2 คนร้ายบุกรัวยิง 8 นัด เจ้าของร้านชำดับ เพื่อนเผยก่อนหน้าเคยถูกยิงมาแล้วแต่รอดมาได้

กาญจนบุรี-อุกอาจ..! 2 คนร้ายบุกรัวยิง 8 นัด เจ้าของร้านชำดับ เพื่อนเผยก่อนหน้าเคยถูกยิงมาแล้วแต่รอดมาได้

ภาพ-ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

              วันที่ 8 มีนาคม 2566 เมื่อเวลา 20.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ภายในร้านขายของชำ ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จ.กาญจนบุรี ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 3 ชั้น เปิดเป็นร้านขายของชำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กั้นบริเวณไว้ไม่ให้ผู้ที่มีส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าไปภายในบริเวณจุดเกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายอรรถพล บุญยวง อายุ 36 ปี เป็นเจ้าของร้านขายของชำ ถูกยิงเข้าที่บริเวณใบหน้า ศรีษะ หลังช่วงไหล่ ลำตัว โดยกระสุนไม่ทราบขนาด รวม 8 นัด ซึ่งญาติได้พาส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
                ส่วนจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ทราบว่า เห็นผู้ชาย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ จำสีไม่ได้ สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า ทั้ง 2 คน มาจอดที่หน้าร้าน เห็นผู้ตายยืนอยู่ข้างบ้าน ก่อนจะชักปืนยิงเข้าไป เสียงดังสนั่น จากนั้นได้เดินตามเข้าไปยิงซ้ำภายในบ้าน ได้ยินเสียงประมาณ 8 นัด ก่อนจะขับรถหลบหนีอย่างรวดเร็ว ส่วนทางด้านคนรู้จักผู้ตายได้ให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ก็ประมาณ 5 – 6 เดือนก่อนผู้ตายก็เคยถูกบุกยิงลักษณะนี้มาแล้วยังบริเวณตรงร้านขายของชำจุดเดิม แต่ก็รอดมาได้ แต่พอมารอบนี้ก็ถูกบุกยิงอีกรอบจนมาเสียชีวิต จนได้ก็ถือว่าอุกอาจมาก

                ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าม่วง ได้ลงพื้นที่ตรวจดูจุดเกิดเหตุรวบรวมพยานหลักฐาน และตรวจกล้องวงจรปิดภายในร้านและบริเวณดังกล่าว โดยรอบเพื่อดูเส้นทางหลบหนีของคนร้ายและจะเร่งนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!