ราชบุรี-รวบ 2 พี่น้อง ค้ายานรก..!! พร้อมของการกว่า 2 หมื่นเม็ด

ราชบุรี-รวบ 2 พี่น้อง ค้ายานรก..!! พร้อมของการกว่า 2 หมื่นเม็ด

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

            เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 7 มี.ค.66 พ.ต.อ.ชัชชน นราวุฒิพร ผกก.สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี พร้อม พ.ต.ท.อรรณนพ นุ่มสวน รอง ผกก.สส.ฯ สภ.โพธาราม พ.ต.ท.วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก.สส.สภ.โพธาราม และจนท.ชุดสืบสวน สภ.โพธาราม รวมกว่า 30 นาย ได้เข้าจับกุม นายสุวิทย์ สุธาพจน์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล จ.นครปฐม ในข้อหาค้ายาเสพติด ได้ที่บ้านเลขที่ 78/1 ม.1 ต.ชำแระ อ.โพธาราม หลัง พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผบก.ภ.จว.ราชบุรี, พล.ต.ต.ปรีดา อิ่มเจริญ ผบก.ศฝร.ภ.7 และ พล.ต.ต.ประสพชัย มัตสยะวนิชกูล ผบก.สส.ภ.7 ได้รับรายงานจากได้รับรายงานจากสายลับตำรวจ ว่า นายสุวิทย์ หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว และยังมีพฤติกรรมค้ายาเสพติดในพื้นที่ ซึ่งผู้ต้องหายังพกพาอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลา จึงสั่งให้การทาง สภ.โพธาราม วางแผนสนธิกำลังเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหา
            ซึ่งขณะที่จนท.ตำรวจชุดจับกุม เข้าแสดงตนเพื่อเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหา พบ น.ส.สุวรรณี สุธาพจน์ ที่อยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว ได้พยายามวิ่งหลบหนี แต่ถูกจนท.ตำรวจจับกุมไว้ได้ เมื่อตรวจค้นในตัว พบยาบ้าจำนวน 605 เม็ด และเงินสด 64,000 บาท ทั้งเจ้าตัวสารภาพว่า นายสุวิทย์ ผู้ต้องหาเป็นพี่ชายของตน และได้หลบซ่อนตัวอยู่บนชั้นสองของบ้าน จึงเกลี้ยกล่อมให้ผู้ต้องหายอมมอบตัวอยู่นาน แต่สุดท้ายผู้ต้องหายอมมอบตัวเนื่องจากไม่สามารถหลบหนีได้
             จากการตรวจค้น นายสุวิทย์ ผู้ต้องหาและภายในบ้าน ไม่พบอาวุธปืนและยาบ้า จึงเค้นสอบสวนผู้ต้องหา ก่อนยอมสารภาพว่า ได้นำยาบ้าใส่ถงพลาสติกและโยนออกไปนอกหน้าต่าง จึงช่วยกันค้นหาจนพบยาบ้าจำนวน 20,000 เม็ด พร้อมนำตัว 2 พี่น้อง ไปทำแผนชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ ส่วนอาวุธปืน นายสุวิทย์ เจ้าตัวให้การปฎิเสธ
            จนท.ตำรวจ จึงตรวจยาบ้า พร้อมรถจยย. จำนวน 3 คัน โทรศัพท์มือถือ และวัวอีกกว่า 10 ตัว พร้อมนำตัวทั้ง 2 พี่น้อง ไปสอบสวนที่สภ.โพธาราม เพื่อขยายผลแหล่งที่มาของบ้ายาและทรัพย์สิน ก่อนจะส่งตัวผู้ต้องหาให้พนักงานสอบสวนที่สภ.นครปฐม เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!