ปราจีนบุรี-วันนักข่าว ผู้ว่าฯ ,รองผู้ว่า ร่วมพบปะสื่อมวลชน

ปราจีนบุรี-วันนักข่าว ผู้ว่าฯ ,รองผู้ว่า ร่วมพบปะสื่อมวลชน

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ / รายงาน ณัฐนันท์

              เมื่อเวลา 18.00 น. วันนี้ 7 ม.ค.66 นายรณรงค์ นครจินดา ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมด้วย นายพงษ์สิทธิ์ เนื่องจำนงค์ นางพัชรี ศาลาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี พร้อม ส่วนราชการ และ ทีมฝ่ายประชาสัมพันธ์ จ.ปราจีนบุรี ทีมประชาสัมพันธ์บริษัทดับเบิลเอ. ร่วมเป็นเกียรติ พบปะสังสรรค์กับสื่อมวลชน จ.ปราจีนบุรี ในโอกาสวันนักข่าว ที่ร้านอาหารชมชล ต.ท่างาม อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี โดยมีนายวัชรพงศ์ หรือบุญสืบ สุภรณ์ไพจิต นายกสมาคม จ.ปราจีนบุรีพร้อมสื่อมวลชน จ.ปราจีนบุรีให้การต้อนรับ
            นายวัชรพงศ์ กล่าวว่า ในนามนักข่าว การจัดงาน วันนักข่าว นี้ เนื่องจากที่ผ่านมาได้ทำงานร่วมกันกับจังหวัด อยากฝากให้ มีการได้พบปะพูดคุยกัน เพื่อให้จังหวัดปราจีนบุรี เจริญขึ้นมา แล้วทางนักข่าวทุกคนเป็นแรงในการสื่อสารหรือขับเคลื่อนสื่อสารเพื่อการพัฒนาอีกทางหนึ่ง
             ด้าน นายรณรงค์ กล่าวว่า ในวันที่ 5 มี.ค. วันนักข่าวแต่ตรงกันกับงานอื่น ๆ จึงได้เลื่อนมาจัดในวันนี้(7ม.ค.) ที่ผ่านมาสื่อมวลชนได้ช่วยงานทางจังหวัดปราจีนบุรีมาโดยตลอด ในการ สื่อเอาความต้องการของประชาชน ส่งต่อโดยตรงถึงฝ่ายบริหาร หรือ ทางฝ่ายบริหารจะนำข้อมูลข่าวสารตรงไปถึงประชาชน ก็จะรู้ทันที ได้ประสานการทำงานมาตลอด ทำให้ปราจีนบุรีพัฒนาระดับหนึ่ง พื้นที่ปราจีนบุรีมีสื่อหลักมาอยู่ที่นี่ สื่อที่นี่มีน้ำใจมีอะไรช่วยกันพัฒนาให้บ้านเมืองอบอุ่นน่าอยู่ ช่วยขับเคลื่อนการพัฒนาจังหวัดขับเคลื่อนได้เป็นอย่างดี ทั้งฝ่ายราชการ เอกชน และสื่อมวลชน นายรณรงค์ กล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!