อุบลราชธานี-“สมบัติ รัตโน”ค่ายภูมิใจไทย ลั่น ! “เราพร้อมแล้ากับการเลือกตั้ง”

อุบลราชธานี-“สมบัติ รัตโน”ค่ายภูมิใจไทย ลั่น ! “เราพร้อมแล้ากับการเลือกตั้ง”

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี

                    นายสมบัติ รัตโน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.อุบลราชธานี เขต อ.ม่วงสามสิบ อ.เหล่าเสือโก้อ อ.ตาลสุม และ อ.ดอนมดแดง จ.อุบลราชธานี จากพรรคภูมิใจไทย ได้โหมลงพื้นที่อย่างหนักและต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน โดยนำเอานโยบายของพรรคภูมิใจไทย ไปนำเสนอให้พ่อแม่พี่น้องประชาชน ได้รับทราบ พร้อมกับอ้อน ขอเป็นผู้แทน หรือ ส.ส.ในเขตพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งในการลงพื้นที่ปราศรัยในแต่ละจุด ปรากฏว่า ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนอย่างอบอุ่น และล้นหลาม เกินคาด
                     นายสมบัติ รัตโน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในวันนี้ ( 7 มี.ค.66 ) ว่า ขณะนี้โหมดการเลือกตั้ง ใกล้ถึงแล้ว และ ไม่ว่าจะมีการเลือกตั้งในวันไหน ผมก็ไม่มีปัญหา เพราะว่า ตนอยู่ใกล้ชิดกับประชาชนโดยตลอด ลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะนี้ ผมมีความพร้อม 100 % จึงขอเสนอ 5 พร้อม ให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบ ดังนี้
                     1. “คนพร้อม” ผมเตรียมตัวมานาน ไม่เคยทิ้งพื้นที่ ร่วมทุกข์ ร่วมสุข กับพี่น้องมายาวนาน 2. “พรรคพร้อม” พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคเชิงปฏิบัติการ สามรถสร้างประโยชน์ให้พี่น้องได้โดยเฉพาะพื้นที่ จ.อุบลราชธานี คาดว่า การเลือกตั้งในอนาคตอันใกล้นี้ พรรคภูมิใจไทย จะมีหรือได้ ส.ส. เกิน 90 คน แน่นอน ซึ่งจะสามารถ เสนอกฎหมายสำคัญๆได้ พร้อมกับมีโอกาสจัดตั้งรัฐบาลได้ด้วย 3. “หัวหน้าพรรคพร้อม” นายอนุทิน ชาญวีรกูล มีประสบการณ์ พร้อมที่จะเป็นแคนดิเดตนายกฯคนที่ 30 ได้แบบสบายๆ 4. “พื้นที่พร้อม” เขตเลือกตั้ง ที่ 3 จ.อุบลราชธานี มีความเป็นไปได้สูงที่จะประกอบไปด้วย อำเภอม่วงสามสิบ อ.เหล่าเสือโก้ก อ.ดอนมดแดง อ.ตาลสุม ซึ่ง เป็นพื้นที่เดิมของผม และผมอยู่ในพื้นที่ ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง และพื้นที่ดังกล่าวนี้ เหมาะกับการทำงานของผม ผมมีความผูกพันกับพี่น้องทั้ง 4 อำเภอนี้มายาวนาน เสมือนญาติพี่น้องที่อยู่ด้วยกันมานาน และ ในหลายๆเรื่อง พี่น้องได้พึ่งพา เรียกหา เรียกใช้ผมมาตลอด และ พร้อมที่ 5 คือ “ทีมงานพร้อม” ในการเตรียมตัวสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งนี้ ผมมีคณะทำงานที่เข้มแข็ง ทุกอำเภอ โดยมีสจ.บอย สจ.ออย และทีมนายกฯหลายตำบล ทีมผู้นำหลายๆฝ่าย ตลอดจนพี่น้องชาว อสม.ที่ร่วมกิจกรรมมายาวนาน คอยเป็นกำลังใจและให้การสนับสนุน ในอดีตและปัจจุบันผลงานของผมเป็นที่ประจักษ์ ความรัก ความศรัทธา จากพี่น้องคือกำลังใจอันยิ่งใหญ่ ผมจึงขอบอกว่า “เราพร้อมแล้าครับกับการเลือกตั้ง” นายสมบัติ รัตโน กล่าวอย่างหนักแน่น แฝงไว้ด้วยความมั่นใจอย่างเต็มที่

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!